Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hải Phòng suýt mất oan người vì BTC ...treo giò nhầm

Thứ Bảy 23/01/2021 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Suýt chút nữa Hải Phòng không có được sự phục vụ của hậu vệ Văn Hạnh dù anh đã hoàn thành án treo giò sau chiếc thẻ đỏ cuối mùa trước.

BTC V.League treo giò nhầm cầu thủ

Ở trận gặp Nam Định cuối mùa trước, trung vệ Văn Hạnh bị thẻ đỏ sau khi đánh vào mặt cầu thủ đối phương. Chiếc thẻ đỏ này khiến anh bị treo giò 2 trận.

Án phạt dành cho Văn Hạnh được áp dụng khi Hải Phòng đối đầu Quảng Nam (vòng cuối V.League 2020) và Viettel (vòng 1 V.League 2021). Kể từ vòng 2 V.League 2021 tới đây, cầu thủ sinh năm 1998 có thể ra sân sau khi hoàn thành án treo giò.

Vậy nhưng trong văn bản thông báo những cầu thủ không được thi đấu ở vòng 2 V.League 2021 được BTC V.League công bố ngày 20/1 vừa qua, Văn Hạnh bất ngờ có tên. Lập tức, Hải Phòng đã khiếu nại về trường hợp của cầu thủ 23 tuổi.

Hải Phòng suýt mất oan người vì BTC treo giò nhầm hình ảnh
Văn Hạnh nhận thẻ đỏ sau pha đánh nguội đối phương ở trận gặp Nam Định mùa trước.

BTC V.League sau đó thừa nhận sai sót và cập nhật lại thông tin ở thông báo mới. Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc VPF, Nguyễn Minh Ngọc chia sẻ trên Zing:

"Bộ phận tổng hợp thông tin của VPF đã có sự nhầm lẫn, gây hiểu nhầm đáng tiếc. Tuy nhiên không lâu sau, họ đã phát hiện ra và có sự điều chỉnh bằng văn bản khác."

Ở vòng 2 V.League 2021, Hải Phòng đón tiếp Nam Định trên sân nhà. Trận đấu này diễn ra vào 18h ngày 23/1.

Phỏng vấn tiền đạo Nguyễn Văn Quyết: “Tôi coi QBV là món quà chuẩn bị cho tương laiPhỏng vấn tiền đạo Nguyễn Văn Quyết: “Tôi coi QBV là món quà chuẩn bị cho tương lai
Trong một buổi sáng cuối năm Âm lịch, tiền đạo Văn Quyết đã có những chia sẻ rất thực lòng về thành tựu đạt được, cũng như mục tiêu tương lai của mình ở màu áo...
Tiến Linh tự đặt cho mình mục tiêu lớn trong trận gặp Hà NộiTiến Linh tự đặt cho mình mục tiêu lớn trong trận gặp Hà Nội
Mục tiêu của Tiến Linh ở cuộc đối đầu Hà Nội FC tại vòng 2 V.League 2021 tới không chỉ dừng lại là 1 điểm như BHL Bình Dương đã đề ra.
Lee Nguyễn tươi cười trong buổi tập đầu cùng CLB TP.HCMLee Nguyễn tươi cười trong buổi tập đầu cùng CLB TP.HCM
Sau khi chính thức kết thúc cách ly và có mặt tại CLB TP.HCM vào sáng nay (22/1), tới chiều cùng ngày tiền vệ Lee Nguyễn đã ra sân luyện tập cùng các đồng đội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X