Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hải Phòng sẽ phá kỷ lục toàn thắng của HAGL?

Thứ Ba 12/04/2016 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với 5 trận thắng liên tiếp kể từ đầu mùa giải, CLB Hải Phòng đang hướng tới việc phá kỷ lục bất bại của CLB HAGL thiết lập năm 2004.


Báo bóng đá 24h gửi đến độc giả các video bóng đánhận định bóng đá nhanh chóng nhất.

Dù không được đánh giá cao, nhưng Hải Phòng của HLV Trương Việt Hoàng đang bay cao với chuỗi 5 trận toàn thắng. Mặc dù vậy, đây không phải là chuỗi trận toàn thắng liên tiếp dài nhất tại V.League. Cho đến thời điểm này, HAGL vẫn giữ kỷ lục với chuỗi 7 trận thắng ở mùa giải 2004. Như vậy để phá vỡ kỷ lục đã tồn tại hơn một thập kỷ này, Hải Phòng cần thêm ít nhất 3 trận thắng nữa.
Hai Phong se pha ky luc toan thang cua HAGL  hinh anh
Hải Phòng đang thăng hoa với vị trí số 1 trên bảng xếp hạng


Nhưng sẽ không dễ để đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng có thể thực hiện được điều này bởi đối thủ 3 vòng đấu tới của Hải Phòng lần lượt là Đồng Tháp, Than Quảng Ninh và đương kim vô địch B.Bình Dương. Trong số này chỉ có Đồng Tháp là đối thủ bị đánh giá yếu nhất, trong khi cả Than Quảng Ninh và B.Bình Dương đều không giấu tham vọng cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Để chuẩn bị cho trận đấu với Đồng Tháp vào chiều ngày 16/4 tới, trong ngày hôm qua đội tuyển Hải Phòng đã Nam tiến để làm quen với điều kiện khí hậu và thời tiết tại đây.

Ở mùa giải năm nay Hải Phòng đang phát huy rất tốt lối chơi phòng ngự phản công với sự linh hoạt của hai ngoại binh Fagan và Stevens ở phía trên. Đây là công thức đang được nhiều đội bóng tại V.League áp dụng, tuy nhiên không nhiều đội bóng gặt hái được thành công tương tự bởi Hải Phòng đang sở hữu Fagan và Stevens là những ngoại binh khỏe mạnh hàng đầu V.League.

Với thể hình và thể lực lý tưởng họ đã dễ dàng loại các hậu vệ người Việt vốn có sải chân ngắn hơn. Và điều này tạo nên sự khác biệt trong lối chơi của Hải Phòng trước đối thủ khi Fagan và Stevens đã đóng góp 7/13 bàn thắng cho Hải Phòng. Bên cạnh đó, cả hai “lính đánh thuê” này giỏi lôi kéo đối thủ nên tạo được nhiều khoảng trống cho các nội binh.

Một điều quan trọng cần chú ý nữa là những bại tướng vừa qua của Hải Phòng không phải là “hảo thủ” ở V.League. Đa phần đều nằm ở nhóm trung bình khá hoặc yếu là SLNA, Long An, XSKT Cần Thơ, QNK Quảng Nam và HAGL. Những trận đấu với Than Quảng Ninh và B.Bình Dương ở vòng 7 và 8 sẽ cho thấy sức mạnh và tham vọng thực sự của đoàn quân HLV Trương Việt Hoàng.

Đức Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X