Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hải Phòng ra ý tưởng độc đáo để HAGL sớm vô địch V-League 2021

Thứ Hai 19/07/2021 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tân chủ tịch Văn Trần Hoàn của CLB Hải Phòng đã đưa ra phương án để giải đấu V-League 2021 có thể kết thúc sớm mà vẫn xác định được nhà vô địch.

Sự bùng phát của đại dịch Covid-19 tại Việt Nam đang đặt ra bài toán khó cho VFF và VPF trong việc đưa các giải vô địch quốc gia, trong đó có giải V-League 2021 có thể về đích đúng hạn.

Trong những ngày qua, VPF thậm chí còn đề xuất phương án tổ chức giải đấu V-League từ tháng 2 năm sau. Song ý tưởng này đã vấp phải sự phản đối của nhiều đội bóng bởi điều đó sẽ khiến chi phí hoạt động của họ bị đội lên.

Chủ tịch CLB Hải Phòng, ông Văn Trần Hoàn
Chủ tịch CLB Hải Phòng, Văn Trần Hoàn đề xuất để HAGL vs Viettel đá "chung kết" V-League

Chia sẻ với báo Thanh Niên, chủ tịch CLB Hải Phòng Văn Trần Hoàn đã nêu ra những khó khăn khi V-League phải hoãn tới sang năm. Đó là việc đội phải duy trì tiền lương cho các cầu thủ, đồng thời cũng phải gia hạn hợp đồng cho các cầu thủ sẽ hết hạn vào cuối năm nay.

Từ những khó khăn tiềm tàng này, vị tân chủ tịch đội bóng đất Cảng cũng đề xuất ý tưởng táo bạo về việc kết thúc giải V-League 2021. Đó là cho hai đội dẫn đầu đá 'chung kết' để xác định đội vô địch luôn, thay vì tiếp tục tổ chức thi đấu giai đoạn 2.

Ông Văn Trần Hoàn cho biết: "Tôi đề xuất thẳng là ngưng giải vào lúc này, tổ chức trận đấu knock-out giữa HAGL và Viettel để tranh chức vô địch, phân chia ai đá AFC Champions League, AFC Cup.

Trong trường hợp hoàn cảnh khó khăn thì trao thẳng danh hiệu vô địch cho HAGL vì giải cũng đã qua 2/3 chặng đường rồi. HAGL cũng rất sẵn lòng để đá AFC Champions League mùa tới".

Ông Hoàn đồng thời cũng khẳng định BLĐ Hải Phòng sẵn sàng đứng ra tổ chức màn so tài giữa HAGL vs Viettel nếu trận đấu này diễn ra. "CLB Hải Phòng với lòng hiếu khách của mình sẵn sàng vinh dự được đài thọ hết chi phí tổ chức trận knock-out giữa HAGL và Viettel. Sân Lạch Tray mới sửa lại đẹp lắm, rất vui lòng làm sân khấu để tìm ra nhà vô địch cho V-League 2021", vị chủ tịch CLB Hải Phòng nhấn mạnh.


Lee Nguyễn và đồng đội được xả trại hơn 4 tháng vì dịch bệnhLee Nguyễn và đồng đội được xả trại hơn 4 tháng vì dịch bệnh
Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, ban lãnh đạo CLB TP.HCM đã quyết định cho các cầu thủ nghỉ đến hết tháng 11 năm nay và sẽ có thông báo...
Bóng đá Việt đối mặt lịch thi đấu đầy thách thức nếu V-League dời sang năm sauBóng đá Việt đối mặt lịch thi đấu đầy thách thức nếu V-League dời sang năm sau
Có một thực tế là nếu giải V-League dời sang năm sau như ý tưởng của VPF, điều này sẽ tạo ra một áp lực rất lớn cho các cầu thủ, bởi họ sẽ phải thi đấu với mật...
Chủ tịch VPF nói gì về viễn cảnh giải V-League lùi sang năm sau?Chủ tịch VPF nói gì về viễn cảnh giải V-League lùi sang năm sau?
Trước sự phản đối từ một số đội bóng về việc giải V-League lùi sang năm sau, Chủ tịch VPF, ông Trần Anh Tú đã có những chia sẻ của mình xung quanh chuyện này.
HAGL lại lên núi luyện công, riêng Công Phượng phải ở nhàHAGL lại lên núi luyện công, riêng Công Phượng phải ở nhà
Trước việc giải V-League 2021 vẫn chưa hẹn ngày trở lại, mới đây HLV Kiatisuk đã cho các cầu thủ HAGL lên núi tập luyện để thay đổi không khí.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X