Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hải Phòng tiếp tục thiệt quân trong trận cầu đinh tại vòng 7 V-League 2022

Thứ Tư 13/07/2022 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, đội bóng đất Cảng sẽ không có được sự phục vụ của "nhạc trưởng" Nguyễn Hải Huy trong màn tiếp đón CLB Viettel tại vòng 7 do cầu thủ này đang gặp chấn thương.

Tại vòng 6 V-League diễn ra cuối tuần qua, CLB Hải Phòng đã không có sự phục vụ của bộ đôi trụ cột Ngọc Quang - Hải Huy trong chuyến làm khách trước Hà Nội FC. Và kết quả là họ đã phải nhận trận thua đầu tiên của mùa giải khi thất thủ với tỷ số 1-2 chung cuộc.

CLB Hải Phòng tiếp tục thiệt quân trong trận cầu đinh tại vòng 7 V-League 2022 1
CLB Hải Phòng tiếp tục mất Hải Huy ở vòng 7 V-League 2022

Rõ ràng, việc thiếu hai quân bài quan trọng khiến lối chơi của đội bóng đất Cảng bị ảnh hưởng đáng kể. Và đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ tiếp tục gặp bất lợi khi chạm trán Viettel ở vòng 7 khi Hải Huy vẫn chưa thể trở lại. 

Được biết cầu thủ người Quảng Ninh hiện vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương lưng. Thủ quân của đội bóng đất Cảng cần thêm 1-2 tuần để hồi phục hoàn toàn và quay trở lại thi đấu trong những vòng đấu tới đây.

Nói về sự quan trọng của Hải Huy, chính HLV Chu Đình Nghiêm cũng phải thừa nhận: "Hải Huy là cầu thủ quan trọng của Hải Phòng. Cậu ấy giống như Văn Quyết ở Hà Nội. Luôn thúc đẩy tinh thần các đồng đội ở những thời điểm khó khăn".

Dẫu sao, đội bóng đất Cảng cũng sẽ được 'an ủi' phần nào với sự trở lại của tiền vệ Châu Ngọc Quang. Được biết 'lính đánh thuê' từ HAGL hiện tại đã khỏi ốm, sẵn sàng trở lại thi đấu trong đội hình xuất phát. 

Màn so tài giữa Hải Phòng và Viettel trên sân Lạch Tray sẽ diễn ra lúc 18h00 tối mai 14/7. Thành tích đối đầu giữa hai đội trong 4 trận đấu gần đây là khá cân bằng khi mỗi bên đều thắng 2 trận. Ở mùa giải năm ngoái, Hải Phòng đã giành thắng lợi trước đội bóng áo lính ngay trên sân Hàng Đẫy với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công của Phú Nguyên.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X