Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Hải Phòng khủng hoảng lực lượng sau trận thắng Hà Nội

Thứ Ba 25/10/2022 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng tưng bừng 3-2 trước Hà Nội, CLB Hải Phòng sẽ không có lực lượng mạnh nhất trong chuyến làm khách tới đây khi đối đầu với Sài Gòn FC ở vòng 22 V.League 2022.

Hải Phòng khủng hoảng lực lượng sau trận thắng Hà Nội

Dù có được 3 điểm trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay nhưng đội chủ sân Lạch Tray lại nhận tin đáng buồn về tình hình lượng lượng. Theo đó, CLB Hải Phòng sẽ không có được sự phục vụ của thủ quân Nguyễn Hải Huy và ngoại binh Moses  do đã nhận đủ thẻ phạt từ đầu mùa.

Sự vắng mặt của bộ đôi này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh của đội chủ sân Lạch Tray bởi cả Hải Huy và Moses gần như đã thi đấu trọn vẹn 20 trận đấu đã qua. Đáng nói, ở trận đấu với Hà Nội, chính thủ quân Hải Huy là người đã nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà.

Hai Huy Hai Phong vs Ha Noi

Hải Huy sẽ vắng bóng trong trận Hải Phòng đấu Sài Gòn FC

Đối thủ ở vòng 22 V.League của họ là Sài Gòn FC, đội bóng từng giành điểm trước Viettel FC, SLNA lẫn Hà Nội khi cả 3 CLB này đều trong tình trạng không có được lực lượng tốt nhất.

Tin mừng cho HLV Chu Đình Nghiêm là đội bóng sẽ chào đón sự trở lại của hai cầu thủ nơi hàng thủ là Đặng Văn Tới và Phạm Trung Hiếu, những người đã không thể góp mặt trong trận thắng 3-2 trước Hà Nội vì các lý do khác nhau.

Vào ngày 28/10, đoàn quân dưới quyền HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất để đối đầu với CLB Sài Gòn, đội bóng đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng với 19 điểm.  

Danh sách cầu thủ bị treo giò tại vòng 22 V.League 2022

Đinh Tiến Thành (Đông Á Thanh Hóa) - Thẻ đỏ (2 TV)

Lê Tiến Anh (Topenland Bình Định) - 3 TV

Oloya Moses (Hải Phòng) - 3 TV

Nguyễn Hải Huy (Hải Phòng) - 3 TV

Đoàn Tuấn Cảnh (Becamex Bình Dương) - 3 TV

Paollo Madeira Oliveira (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) - 3 TV

Nguyễn Thanh Bình (Viettel) - 3 TV

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X