Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hải Phòng hưởng lợi từ việc Than Quảng Ninh giải thể

Thứ Tư 25/08/2021 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng đất cảng Hải Phòng được đánh giá sẽ chiêu mộ được nhiều cầu thủ giỏi sau khi CLB Than Quảng Ninh dừng hoạt động vào sáng nay 25/8.

Sau một thời gian xoay xở nhưng không tìm được giải pháp trả nợ khoản lương lên tới trên 70 tỷ đồng của các cầu thủ, ban lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh đã đi tới quyết định tạm dừng hoạt động, đồng thời bắt đầu thanh lý hợp đồng của các cầu thủ.

Như vậy gần như chắc chắn cái tên Than Quảng Ninh sẽ biến mất trên bản đồ bóng đá Việt từ mùa giải năm sau, trừ khi có một ông bầu nào thực sự tâm huyết đứng ra thanh toán khoản nợ hơn 70 tỷ đồng, cũng như cam kết tiếp tục tài trợ cho đội bóng đất Mỏ.

Mạc Hồng Quân Hải Phòng
Mạc Hồng Quân có thể sẽ về khoác áo CLB Hải Phòng trong mùa giải tới.

Than Quảng Ninh giải thể, đội bóng đang hưởng lợi nhiều nhất có lẽ chính là 'người hàng xóm' Hải Phòng FC. Nhờ vị trí địa lý nằm cạnh Quảng Ninh, CLB Hải Phòng có lợi thế hơn các đối thủ trong việc thuyết phục các cầu thủ của Than tới thi đấu.

Trong quá khứ, đã có không ít cầu thủ Than Quảng Ninh chuyển sang đá cho Hải Phòng FC. Còn nhớ ở giai đoạn 2 V-League 2020, cặp đôi Nghiêm Xuân Tú và Mạc Hồng Quân đã gia nhập đội chủ sân Lạch Tray theo dạng cho mượn và góp phần giúp đội bóng này trụ hạng thành công.

Trong thời gian qua, Hải Phòng cũng được cho đang nỗ lực đàm phán để chiêu mộ Mạc Hồng Quân từ Than Quảng Ninh. Họ sẵn sàng trả cho ngôi sao Việt kiều Séc này khoản lót tay 4 tỷ đồng với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Và khi TQN đã dừng hoạt động, cơ hội để Hải Phòng sở hữu tiền vệ họ Mạc là khá lớn.

Ngoài Mạc Hồng Quân, đội hình Than Quảng Ninh còn có khá nhiều cái tên chất lượng như Hải Huy, Xuân Tú, Dương Văn Khoa, Nguyễn Tiến Duy, Phạm Nguyên Sa, Nguyễn Hai Long,... Đó hứa hẹn sẽ là một nguồn bổ sung nhân sự chất lượng cho các CLB trước thềm V-League 2022.

Về phía Hải Phòng FC, trong thời gian qua CLB này đang rất tích cực chiêu mộ những cầu thủ chất lượng. Đội bóng đất cảng đã mượn thành công A Mít từ Đà Nẵng và thuyết phục được cựu hậu vệ ĐT Việt Nam, Âu Văn Hoàn trở lại thi đấu sau hơn nửa năm giải nghệ.

SỐC: CLB Than Quảng Ninh dừng hoạt động, thanh lý toàn bộ cầu thủSỐC: CLB Than Quảng Ninh dừng hoạt động, thanh lý toàn bộ cầu thủ
Theo tin mới nhận, ban lãnh đạo đội bóng Than Quảng Ninh vừa thông báo sẽ tạm dừng hoạt động đội bóng, đồng thời sẽ thanh lý toàn bộ hợp đồng của các cầu thủ.
Than Quảng Ninh tiếp tục bị tố nợ lương: Cầu thủ phải tìm nghề tay trái mưu sinhThan Quảng Ninh tiếp tục bị tố nợ lương: Cầu thủ phải tìm nghề tay trái mưu sinh
Theo giới truyền thông, các cầu thủ Than Quảng Ninh đã bị nợ tiền lương trong 3 tháng qua. Điều này khiến nhiều người trong số họ phải tìm nghề tay trái để mưu...
Cầu thủ CLB Quảng Ninh đồng loạt lên tiếng vì bị nợ lươngCầu thủ CLB Quảng Ninh đồng loạt lên tiếng vì bị nợ lương
Một loạt cầu thủ của CLB Quảng Ninh đã lên tiếng về việc chưa được thanh toán lương và lót tay.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X