Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thanh lọc lực lượng, Hải Phòng FC nhận “tiếp viện" từ bầu Đức

Thứ Ba 26/10/2021 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chia tay hàng loạt cầu thủ, CLB Hải Phòng đang tính đến chuyện mượn số lượng lớn "tân binh" từ HAGL để chuẩn bị cho mùa giải mới 2022.

Hải Phòng chia tay số lượng lớn cầu thủ

Sau khi chia tay 3 ngoại binh Fagan, Jermie Lynch và Da Silva, đội bóng của bầu Hoàn đang ráo riết tìm kiếm ngoại binh để thay thế. Nhiều nguồn tiết lộ rằng, thông qua Công ty môi giới cầu thủ, Hải Phòng đã nhận được thông tin về 5 cầu thủ ngoại binh để chuẩn bị tiến hành thử việc dự kiến vào tháng 12 tới.

Hiện chưa có thông tin gì về các cầu thủ này, đội bóng sẽ chỉ công khai khi đạt thỏa thuận về quá trình thử việc. Tuy vậy, nguồn tin rò rỉ sẽ có 2 cầu thủ đến từ khu vực Trung Mỹ. Đặc biệt cả hai đều trẻ và từng có thời gian thi đấu tại Việt Nam.

Hải Phòng FC
Hải Phòng FC chia tay cầu thủ Việt kiều Martin Lò

Hải Phòng FC dự kiến sẽ chia tay khoảng 13 cầu thủ nội binh để làm mới đội bóng. Những cái tên chắc chắn chia tay đội bóng thành phố cảng là thủ thành Phan Đình Vũ Hải, Phạm Mạnh Hùng, Đồng Văn Trung, Nguyễn Hữu Phúc và Lê Xuân Tú. Trước đó, đội chủ sân Lạch Tray cũng đã chia tay bộ ba cầu thủ Việt kiều là Martin Lò, Adriano Schmidt và Andrey Nguyễn Hùng Anh.

Thời gian vừa qua, Hải Phòng cũng đang dính dáng đến việc “chen chân” vào thương vụ Hải Huy và CLB TP.HCM. Trước đó, cựu tiền vệ của Than Quảng Ninh đã ký nháp và nhận số tiền lót tay lên đến 700 triệu từ đội chủ sân Thống Nhất.

Hải Huy đang nỗ lực giải quyết vụ việc trước khi đầu quân cho CLB Hải Phòng. Theo nhiều thông tin, không chỉ có Hải Huy, khoảng 5 cầu thủ từ đội bóng từ CLB Than Quảng Ninh đang tiến hành đàm phán cùng Hải Phòng để có thể chuyển tới đây thi đấu trong mùa giải 2022. Đây hầu hết là những cầu thủ trẻ và chỉ mới được đôn lên đội 1.

Hải Phòng đón “tiếp viện” từ HAGL

Với việc chia tay với số lượng lớn cầu thủ như vậy, ở chiều ngược lại, CLB Hải Phòng sẽ đem về những “tân binh” đến từ HAGL.Những cái tên dần được hé lộ là Dụng Quang Nho, Nguyễn Kiên Quyết, Lê Đức Lương, A Hoàng, Châu Ngọc Quang và Đông Triều.

Dụng Quang Nho
Dụng Quang Nho sẽ thi đấu cho CLB Hải Phòng ở mùa giải 2022

Theo nhiều thông tin, cùng với tiền vệ Nguyễn Hải Huy, khoảng 5 cầu thủ từ đội bóng từ CLB Than Quảng Ninh đang tiến hành đàm phán cùng Hải Phòng để có thể chuyển tới đây thi đấu trong mùa giải 2022. Đây hầu hết là những cầu thủ trẻ và chỉ mới được đôn lên đội 1.

Dưới thời chủ tịch Văn Trần Hoàn, CLB Hải Phòng đang dần được “nâng cấp”. Ông đem về nhà cầm quân lão làng Chu Đình Nghiêm, chi số tiền khổng lồ để trang hoàng lại sân nhà Lạch Tray. Có thể thấy, đội bóng thành phố cảng đang có cho mình những sự chuẩn bị tốt nhất để hướng đến mùa giải mới 2022.

Từ chối CLB Hải Phòng, HLV Calisto tiếp nhận công việc mới tại quê nhàTừ chối CLB Hải Phòng, HLV Calisto tiếp nhận công việc mới tại quê nhà
Cựu HLV đội tuyển Việt Nam, ông Henrique Calisto mới đây đã tiếp nhận công việc mới tại quê nhà Bồ Đào Nha.
FIFA yêu cầu CLB Hải Phòng trả tiền cho MpandeFIFA yêu cầu CLB Hải Phòng trả tiền cho Mpande
Trước thềm mùa giải mới 2022, CLB Hải Phòng đang liên tiếp đối mặt với những khó khăn phát sinh từ thời cựu chủ tịch Trần Mạnh Hùng
CLB Hải Phòng được giãn thời gian nộp thuếCLB Hải Phòng được giãn thời gian nộp thuế
Theo thông tin mới nhất, CLB Hải Phòng đã được lùi thời hạn trả gần 18 tỷ đồng nợ thuế thay vì là trước ngày 20/9.
CLB Hải Phòng chia tay đội trưởng sau mùa giải 2021CLB Hải Phòng chia tay đội trưởng sau mùa giải 2021
Đội bóng đất Cảng Hải Phòng đã quyết định chia tay trung vệ Phạm Mạnh Hùng sau khi mùa giải 2021 khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X