Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Hải Phòng được thưởng nửa tỷ sau trận thắng CLB CAHN

Thứ Ba 05/12/2023 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại CAHN 3-1 trên sân nhà Lạch Tray, các cầu thủ Hải Phòng đã nhận thưởng lớn từ lãnh đạo thành phố.

Trên SVĐ Lạch Tray, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm tiếp đón nhà đương kim vô địch ở trận muộn nhất vòng 4. Các bàn thắng của Lucao, Mpande và Hữu Sơn đem về chiến thắng cho đội chủ nhà. Bên phía CAHN, người ghi bàn duy nhất là Quang Hải sau khi bình phục chấn thương.

Đánh bại CLB CAHN với tỷ số thuyết phục, các cầu thủ Hải Phòng đã nhận thưởng nóng từ lãnh đạo thành phố. Ngay sau trận đấu, thầy trò Chu Đình Nghiêm được trao thưởng 500 triệu đồng. Chiến thắng này cũng giúp đội bóng đất Cảng vượt qua chính CAHN để chiếm vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, với 7 điểm sau 4 vòng đấu.

Hai Phong nhan thuong lon sau tran thang CAHN
Hải Phòng nhận thưởng lớn sau trận thắng CAHN. Ảnh: DT

Kết quả này cũng làm xua tan áp lực mà CLB Hải Phòng phải nhận thời gian qua, với 3 trận đấu liên tiếp không biết tới chiến thắng, trong đó có 2 trận tại AFC Cup. Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ: “Tôi đã theo dõi CAHN đá với HAGL và đã phân tích lối chơi của họ. Khi cặp trung vệ của họ cầm bóng, chúng tôi phải gây áp lực ngay. CAHN rất mạnh ở những pha bóng cố định và hôm nay Hải Phòng đã hạn chế được điều này.

CAHN thường kéo cầu thủ về giữa sân để triển khai bóng, hôm nay Geovane làm công việc đó và Quang Hải đá cao. Khi Geovane có bóng, tôi yêu cầu toàn đội phải theo sát”.

Ở vòng đấu tiếp theo, Hải Phòng sẽ có chuyến làm khách khó khăn trước TP HCM, đội bóng đang thể hiện được sự tích cực sau khi giải quyết vấn đề tiền lương. Về phía CAHN, họ tiếp tục có thử thách lớn trên sân Thiên Trường, chạm trán đội đầu bảng Nam Định.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X