Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hải Phòng đặt mục tiêu lọt top 5 đội bóng hàng đầu V.League

Thứ Tư 23/02/2022 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lãnh đạo Thành phố Hải Phòng đã đặt mục tiêu lọt vào top 5 V.League cho đội bóng thành phố cảng trong Lễ xuất quân mới đây.

Hải Phòng đặt quyết tâm cao dưới thời HLV Chu Đình Nghiêm

Theo đó, vào ngày 21/2 vừa qua, Lãnh đạo Thành phố Hải Phòng đã tham dự Lễ xuất quân của CLB Hải Phòng trong mùa giải V.League 2022. Tại đây, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng - ông Lê Khắc Nam đã ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực của Chủ tịch CLB Hải Phòng - Văn Trần Hoàn và các cộng sự trong thời gian qua.

Đồng thời, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng cũng giao nhiệm vụ cho đội bóng thành cảng trong mùa giải mới. Theo đó, mục tiêu của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm tại V.League 2022 sẽ là một vị trí trong top 5 đội dẫn đầu trên BXH.

Cũng theo ông Lê Khắc Nam, TP.Hải Phòng đã đầu tư cho sân vận động Lạch Tray các gói thầu cải tạo, nâng cấp gần 100 tỷ đồng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sân vận động cũng như cơ sở vật chất cho các cầu thủ tham gia thi đấu.

Hải Phòng đặt mục tiêu lọt top 5 đội bóng hàng đầu VLeague hình ảnh

CLB Hải Phòng tổ chức lễ xuất quân mùa giải 2022

Tính đến thời điểm hiện tại, mặt cỏ, giàn đèn, nhà vệ sinh tại sân Lạch Tray đã được cải tạo sửa chữa xong. Những hạng mục đang được thi công và dự kiến hoàn thành trước tháng 4 năm nay gồm có: các phòng chức năng, khán đài, hệ thống phòng cháy chữa cháy và cổng chính đang tích cực được thi công.

Về phía CLB Hải Phòng, HLV Chu Đình Nghiêm cũng đã bày tỏ quyết tâm sẽ cùng các học trò làm nên chuyện ở mùa giải mới, bên cạnh đó chiến lược gia 50 cũng kêu gọi sự ủng hộ của các CĐV đội nhà. Nhà cầm quân sinh năm 1972 cho hay:

“Tình yêu người dân Hải Phòng dành cho câu lạc bộ quá lớn và kèm theo đó luôn có sự đòi hỏi rất cao. Tôi mong các CĐV hãy kiên nhẫn với đội bóng nếu có sự chệch choạc nào đó trong giai đoạn đầu. Chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất trên sân để lôi cuốn CĐV đến với đội bóng”.

Tại V.League 2022, CLB Hải Phòng sẽ có chuyến làm khách đến sân của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong trận đấu khai màn, dự kiến diễn ra vào ngày 25/2 tới đây.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X