Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Hải Phòng đàm phán với bầu Đức để chiêu mộ ngôi sao tuyển Việt Nam

Thứ Sáu 08/09/2023 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng đất Cảng đang hi vọng sẽ nhận được cái gật đầu từ bầu Đức trong việc chiêu mộ tiền vệ Châu Ngọc Quang của CLB HAGL.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới cũng như sẵn sàng bước vào chinh chiến tại AFC Cup 2023/2024, CLB Hải Phòng đang hoạt động hết sức tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Thời gian qua, đội bóng đất Cảng đã chiêu mộ được 3 tân binh gồm Lucao (Đà Nẵng), Đàm Tiến Dũng (Thanh Hóa) và mới nhất là Lê Tiến Anh (Khánh Hòa).

Bên cạnh đó họ cũng đang thử việc nhiều cầu thủ, trong đó có cựu thủ quân U19 Việt Nam Nguyễn Trọng Đại. Chưa dừng lại ở đó, HLV Chu Đình Nghiêm cũng nhắm tới Châu Ngọc Quang của CLB Hoàng Anh Gia Lai, nhưng thương vụ vẫn đang trong quá trình đàm phán.

Hải Phòng đàm phán với bầu Đức để chiêu mộ ngôi sao tuyển Việt Nam 1
CLB Hải Phòng muốn chiêu mộ tiền vệ Châu Ngọc Quang của HAGL

Châu Ngọc Quang được đánh giá là một tiền vệ rất có năng lực của CLB HAGL. Anh có khả năng di chuyển linh hoạt, bền bỉ, luôn có mặt ở những điểm nóng trên sân và được đánh giá là cầu nối quan trọng giữa các tuyến của HAGL. 

Ngoài ra khả năng dứt điểm của cầu thủ 27 tuổi này cũng khá ấn tượng. Trong mùa giải V-League 2023 vừa qua, Châu Ngọc Quang đã có 3 pha lập công cho đội bóng phố núi. Vì thế không khó hiểu khi HLV Chu Đình Nghiêm rất muốn có cầu thủ này trong đội hình Hải Phòng FC ở mùa bóng 2023/2024.

Cách đây một năm, Châu Ngọc Quang từng chơi cho CLB Hải Phòng ở V-League 2022. Anh nhanh chóng trở thành nhân tố chủ lực dưới thời HLV Chu Đình Nghiêm và đã góp công lớn giúp đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm giành ngôi á quân. Nhờ màn trình diễn chói sáng, Ngọc Quang được HLV Park Hang-seo triệu tập lên tuyển Việt Nam thi đấu AFF Cup 2022.

Sang mùa giải 2023, Châu Ngọc Quang cùng Dụng Quang Nho đã trở về khoác áo đội bóng chủ quản HAGL và chơi khá tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm. Chỉ có Triệu Việt Hưng được Hải Phòng giữ lại.

Với sự góp mặt của Châu Ngọc Quang trong đội hình, điều này hứa hẹn sẽ giúp tuyến giữa CLB Hải Phòng có thể vận hành trơn tru và tấn công nhanh đa dạng hơn. Song cái khó là liệu phía bầu Đức và HAGL có đồng ý nhả người lúc này.

Hải Phòng chiêu mộ học trò cũ HLV Park Hang Seo thay vị trí của Hải Huy Hải Phòng chiêu mộ học trò cũ HLV Park Hang Seo thay vị trí của Hải Huy 
Theo đó CLB Hải Phòng đã đưa về sân Lạch Tray tiền vệ Lê Tiến Anh, người được kì vọng sẽ lấp đầy khoảng trống sau sự ra đi của đội trưởng Hải Huy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X