Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Hải Phòng chiêu mộ thành công cầu thủ của SLNA

Thứ Năm 24/12/2020 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm mùa giải 2021, CLB Hải Phòng vừa chiêu mộ thành công một gương mặt tới từ "lò" SLNA. Đó là tiền vệ Nguyễn Phú Nguyên.

Theo thông tin vừa cập nhật, tiền vệ Nguyễn Phú Nguyên đã được Ban lãnh đạo đội bóng đất Cảng trao cho bản hợp đồng chính thức sau một thời gian thử việc. 

Phú Nguyên trưởng thành từ lò đào tạo SLNA và từng là trụ cột của U17 SLNA lên ngôi vô địch tại VCK U17 Quốc gia 2012.

Tien ve Nguyen Phu Nguyen gia nhap CLB Hai Phong
Tiền vệ Nguyễn Phú Nguyên gia nhập CLB Hải Phòng

Tuy nhiên kể từ khi được đôn lên đội 1 SLNA vào năm 2016, cầu thủ sinh năm 1995 này lại không chứng tỏ được khả năng của mình. Nguyên nhân chính là do anh thường xuyên gặp phải những chấn thương khác nhau nên không có nhiều cơ hội ghi điểm với ban huấn luyện.

Dưới thời HLV Nguyễn Đức Thắng hay HLV Ngô Quang Trường, Nguyễn Phú Nguyên vẫn chỉ mang thân phận "người thừa". Và sau khi hợp đồng đào tạo trẻ với SLNA kết thúc ở mùa giải 2020, cầu thủ này đã quyết định ra đi để tìm kiếm cơ hội.

Gia nhập đội bóng đất Cảng, Phú Nguyên sẽ được ký hợp đồng làm việc có thời hạn 3 năm. Tại sân Lạch Tray, anh sẽ được làm việc cùng những người đồng hương Nghệ An như HLV trưởng Phạm Anh Tuấn, trợ lý Lê Quốc Vượng, trung vệ Phạm Mạnh Hùng... 

Phú Nguyên cũng không còn quá xa lạ với CLB Hải Phòng khi mà thực tế anh từng khoác áo đội bóng này ở lượt về V.League 2019, theo hình thức cho mượn từ SLNA.

SLNA sáng cửa chiêu mộ tiền đạo Bruno
Đội bóng xứ Nghệ đang gấp rút chiêu mộ các ngoại binh trước khi mùa giải mới khởi tranh. Và một trong số đó có thể là chân sút Brazil, Bruno Henrique de Sousa.
SLNA chia tay thêm 2 gương mặt sau Hồ Tuấn Tài
Sau trường hợp của Hồ Tuấn Tài, đội bóng xứ Nghệ sẽ tiếp tục phải nói lời chia tay với hai cầu thủ trước thềm V-League 2021.
Gia hạn với SLNA, Hoàng Văn Khánh bất ngờ ký hợp đồng trọn đời
Ngay sau khi ký hợp đồng mới với CLB SLNA, trung vệ Hoàng Văn Khánh mới đây cũng đã ký thêm hợp đồng trọn đời khi thành thân với với cô dâu Lương Thị Mỹ Linh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X