Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Hải Phòng chiêu mộ học trò cũ HLV Park Hang Seo thay vị trí của Hải Huy 

Thứ Tư 06/09/2023 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó CLB Hải Phòng đã đưa về sân Lạch Tray tiền vệ Lê Tiến Anh, người được kì vọng sẽ lấp đầy khoảng trống sau sự ra đi của đội trưởng Hải Huy.

Sau khi mùa giải V-League 2023 khép lại, CLB Hải Phòng đã phải nói lời chia tay tiền vệ đội trưởng Nguyễn Hải Huy. Bến đỗ mới của ngôi sao quê Quảng Ninh được xác định là đội bóng đất Thủ, Becamex Bình Dương. 

Sự ra đi của một cầu thủ tài năng như Hải Huy được đánh giá là một tổn thất không nhỏ với Hải Phòng, bởi tầm ảnh hưởng của cầu thủ này tại đội bóng chủ sân Lạch Tray trong suốt hai mùa giải vừa qua là không hề nhỏ. 

Hải Phòng chiêu mộ học trò cũ HLV Park Hang Seo thay vị trí của Hải Huy 1
CLB Hải Phòng sẽ kí hợp đồng với Lê Tiến Anh và Đàm Tiến Dũng

Không còn đội trưởng Hải Huy, CLB Hải Phòng rõ ràng cần phải đưa về một tiền vệ "hàng hiệu" để mang đến sự yên tâm nơi tuyến giữa. Và sau một thời gian dài tìm kiếm các ứng viên phù hợp HLV Chu Đình Nghiêm đã 'chấm' được một cái tên. Đó là tiền vệ Lê Tiến Anh, người từng được gọi lên ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo.

Được biết trước khi lựa chọn Tiến Anh, gương mặt mà ông Nghiêm muốn đưa về để thay thế Hải Huy là Nguyễn Trung Học của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Tuy nhiên, tiền vệ này sau đó đã chọn gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản. Chính vì vậy, nhà cầm quân người Thanh Hóa đã chuyển hướng sang phương án đưa về Lê Tiến Anh.

Xét về khía cạnh chuyên môn, Lê Tiến Anh không hề kém cạnh so với Nguyễn Trung Học. Thậm chí, về khoản tấn công và điều tiết lối chơi, Tiến Anh còn nhỉnh hơn nhờ kỹ năng kiểm soát bóng và thoát pressing rất tốt trong phạm vi hẹp.

Và mới đây Lê Tiến Anh đã có mặt tại đại bản doanh của CLB Hải Phòng để làm quen với các đồng đội mới. Nếu không có gì thay đổi thì anh sẽ ký hợp đồng với đội bóng chủ sân Lạch Tray ngay trong tuần này để sớm được ra sân tập luyện cùng các đồng đội mới.

Ngoài Tiến Anh, CLB Hải Phòng trong thời gian tới cũng sẽ ký hợp đồng với hậu vệ cánh Đàm Tiến Dũng. Cầu thủ này từng chơi khá tốt trong màu áo Đông Á Thanh Hoá ở mùa giải trước. Được biết Tiến Dũng lúc này cũng đã có mặt tại Hải Phòng để sẵn sàng gia nhập đội bóng đất Cảng.

CLB Hải Phòng trình làng tân binh Nguyễn Trọng Đại CLB Hải Phòng trình làng tân binh Nguyễn Trọng Đại 
Mới đây đội bóng đất cảng Hải Phòng đã bất ngờ tiết lộ sự xuất hiện của tân binh Nguyễn Trọng Đại ngay trước thềm mùa bóng mới 2023/2024.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Với việc không có được lực lượng tốt khi bước vào mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa lúc này đang đối mặt nguy cơ rớt hạng rất cao. Và liệu đội bóng phố Biển có cơ hội giành điểm khi tiếp đón Thể Công Viettel tại vòng 20 V-League 2023/2024?

Xem thêm
top-arrow
X