Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hải Phòng bất ngờ chia tay cựu thần đồng cùng lứa Xuân Trường, Công Phượng

Thứ Tư 24/11/2021 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Với việc CLB Hải Phòng chia tay trung vệ Trần Hữu Đồng Triều trước thềm V-League 2022, anh sẽ tạm trở lại thi đấu cho HAGL.

CLB Hải Phòng chia tay Trần Hữu Đông Triều

Theo đó, đội chủ sân Lạch Tray sẽ sớm chia tay trung vệ Trần Hữu Đông Triều trong tháng 11 này. Ở mùa giải 2021, trung vệ này cùng các cái tên khác của HAGL như Dụng Quang Nho và Châu Ngọc Quang được bầu Đức cho CLB Hải Phòng mượn với thời hạn 1,5 năm. 

Trước thềm mùa giải 2022, đội chủ sân Pleiku tiếp tục cho Hải Phòng mượn thêm 10 cầu thủ nữa, đáng chú ý trong số này là sự góp mặt của tiền vệ Triệu Việt Hưng - người từng cùng U22 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 30.

Đông Triều
Đông Triều từng thi đấu cho CLB Bình Đương

Tuy nhiên, việc Hải Phòng chia tay Đông Triều được xem là động thái bất ngờ. Bởi dù không có được phong độ ổn định trong 2 năm qua nhưng anh vẫn là cầu thủ khá đa năng. Đông Triều không chỉ chơi tốt ở vị trí trung vệ, tiền vệ trung tâm, anh còn có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải nếu cần.

Trước khi gia nhập Hải Phòng, Đông Triều từng có 2 năm cho mượn ở Bình Dương. Tuy nhiên, do không cạnh tranh được suất đá chính nên anh chủ yếu ngồi dự bị . Mùa 2021, anh về HAGL dưới thời Kiatisuk nhưng cũng không được vị chiến lược gia người Thái Lan trao cơ hội.  Sau đó, anh tới Hải Phòng giữa mùa nhưng chưa kịp thi đấu thì giải dừng vì dịch bệnh.

Trần Hữu Đông Triều từng là 1 trong 4 học viên ưu tú nhất của học viện HAGL - JMG khóa 1 cùng Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Cả 4 cầu thủ này từng được sang tập huấn tại Arsenal.

Với việc trả Đông Triều trở lại HAGL, HLV Chu Đình Nghiêm nhiều khả năng sẽ phải tìm kiếm 1 trung vệ ngoại để chơi bên cạnh Ngọc Thịnh. HLV Chu Đình Nghiêm yêu cầu rất cao ở vị trí trung vệ. Cùng với Đông Triều, hai trung vệ khác cũng đã phải dứt áo ra đi là Schmidt và Phạm Mạnh Hùng.

Theo nhiều nguồn tin, CLB Hải Phòng trong thời gian tới sẽ đưa về sân Lạch Tray thêm một tiền vệ trung tâm và thử việc một tiền đạo ngoại. Với sự bổ sung mạnh mẽ về nhân sự, mục tiêu mà đội bóng của bầu Hoàn hướng đến là một vị trí trong top 5 ở mùa giải 2022.

HAGL thanh lý hợp đồng với tài năng U23 Việt Nam
HAGL thanh lý hợp đồng với tài năng U23 Việt Nam
Theo tìm hiểu, đội bóng phố núi vừa chia tay trung vệ thuộc khóa 3 Học viện Bóng đá HAGL Nguyễn Duy Kiên mà không đòi hỏi bất cứ chi phí đào tạo nào.
Cho mượn quân quá đà, HAGL thiếu cầu thủ tập luyện trước mùa giải mớiCho mượn quân quá đà, HAGL thiếu cầu thủ tập luyện trước mùa giải mới
Để chuẩn bị cho mùa giải 2022, CLB HAGL đã bắt đầu tập trung từ ngày 15/11. Song họ chỉ có 6 cầu thủ và cũng thiếu cả HLV Kiatisuk.
HAGL chia tay thêm 9 ngôi sao sau khi gửi quân tới Hải PhòngHAGL chia tay thêm 9 ngôi sao sau khi gửi quân tới Hải Phòng
Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2022, CLB bóng đá Công An Nhân Dân (CLB CAND) mới đây đã hỏi mượn thành công 9 tài năng từ HAGL.
Cựu HLV HAGL mất việc tại Campuchia, nghi vấn đi đường quyền với học tròCựu HLV HAGL mất việc tại Campuchia, nghi vấn đi đường quyền với học trò
Cựu HLV trưởng CLB HAGL, ông Lee Tae-hoon mới đây đã bị CLB Tiffy Army (Campuchia) sa thải.
Dàn sao HAGL trên ĐTQG: Thừa lượng nhưng thiếu chấtDàn sao HAGL trên ĐTQG: Thừa lượng nhưng thiếu chất
5 trong 6 cầu thủ của HAGL đã góp mặt trên sân trong trận đấu của ĐT Việt Nam trước Saudi Arabia hôm 16/11.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X