Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hải Phòng bị phạt nặng sau trận cầu đầy bạo lực với Thanh Hóa

Thứ Năm 23/05/2019 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày 22/5, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với những vi phạm tại vòng 10 V-League 2019, trong đó đều liên quan tới trận Hải Phòng tiếp Thanh Hóa trên sân Lạch Tray hôm 18/5.

CLB Hải Phòng nhận án phạt

Theo đó, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã phạt Ban tổ chức trận đấu của CLB Hải Phòng 25 triệu đồng vì để xảy ra tình trạng khán giả ném nhiều chai nước xuống sân thi đấu và có lời lẽ thô tục với trọng tài.

Trong khi đó, ông Ngô Anh Tuấn, trợ lý HLV của CLB Hải Phòng bị phạt 15 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 3 trận do có lời lẽ thiếu văn hóa với đội ngũ điều khiển trận đấu.

Hải Phòng bị phạt nặng sau trận cầu đầy bạo lực với Thanh Hóa hình ảnh
Trợ lý Ngô Anh Tuấn của Hải Phòng bị phạt nặng

Trước đó, trận hòa 2-2 giữa Hải Phòng vs Thanh Hóa diễn ra vô cùng căng thẳng. Trọng tài Hoàng Ngọc Hà đã rút ra đến 8 thẻ vàng dành cho 2 đội, trong đó có 2 thẻ vàng dành cho hậu vệ Hữu Phúc của đội chủ nhà do hành vi dùng cùi chỏ hất vào mặt đội trưởng Văn Thắng bên phía CLB Thanh Hóa. Ngoài ra hậu vệ Minh Tùng của đội khách đã phải đến ngay bệnh viện sau pha va chạm với tiền đạo Jermie Lynch của Hải Phòng.

Việc phải chơi thiếu người ở những phút cuối trận khiến cho CĐV, BHL đội bóng đất Cảng bức xúc và trợ lý Ngô Anh Tuấn đã không giữ được bình tĩnh lao ngay vào sân xúc phạm trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà khi trận đấu kết thúc. Điều này khiến HLV Trương Việt Hoàng đã phải tổ chức họp nhanh cả đội Hải Phòng ngay trên sân Lạch Tray để chấn chỉnh việc phản ứng thái quá.

Video: Hải Phòng 2-2 Thanh Hóa (Vòng 10 V-League 2019)

Sơn Hải (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X