Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú quẩy cực sung khi giúp Hải Phòng trụ hạng

Chủ Nhật 25/10/2020 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú cùng các cầu thủ Hải Phòng ăn mừng cực sung trong phòng thay đồ khi chính thức trụ hạng với chiến thắng 3-2 trước DNH Nam Định.

Hải Phòng trụ hạng

Hải Phòng đã chính thức trụ hạng sau chiến thắng kịch tính 3-2 trước DNH Nam Định. 3 điểm tại Thiên Trường giúp đội bóng đất cảng có được 19 điểm, hơn đội cuối bảng Quảng Nam tới 4 điểm khi cuộc đua trụ hạng chỉ còn 1 vòng đấu nữa.

Sau trận đấu, các cầu thủ Hải Phòng ăn mừng cực sung trong phòng thay đồ với chiến tích này. Trong đó, đặc biệt là Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú. Thậm chí, Tú "ngựa" còn cởi áo ăn mừng.

Hải Phòng ăn mừng cực sung trong phòng thay đồ sau khi trụ hạng hình ảnh
Hải Phòng ăn mừng cực sung trong phòng thay đồ sau khi chính thức trụ hạng. Ảnh: FBNV

Sau vòng 11 V.League 2020, bộ đôi cầu thủ của Than Quảng Ninh gia nhập Hải Phòng dưới dạng cho mượn. Nhiệm vụ của cả hai không gì khác ngoài việc giúp đội bóng đất cảng trụ hạng.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Mạc Hồng Quân cùng nghiêm Xuân Tú không giấu nổi niềm vui. Mạc Hồng Quân chia sẻ trên trang cá nhân: "Nhiệm vụ đã hoàn thành! Cảm ơn anh em toàn đội! Hôm nay cứ vui đi đã!"

Trong khi đó, Nghiêm Xuân Tú còn phiêu hơn với dòng trạng thái: "Ta chỉ sống 1 lần trên đời .. suy nghĩ lắm chi anh em ơi!"

Sau khi chính thức ở lại V.League, thái độ thi đấu của Hải Phòng ở vòng đấu cuối có ý nghĩa rất lớn trong cuộc đua trụ hạng. Đội bóng đất Cảng khẳng định không buông xuôi trước Quảng Nam và vẫn sẽ chiến đấu hết mình vì người hâm mộ.

Trợ lý Lê Quốc Vượng chỉ ra yếu tố giúp Hải Phòng trụ hạng
Vượt qua Nam Định, trợ lý Lê Quốc Vượng chỉ ra một yếu tố giúp Hải Phòng trụ hạng.
Thắng kịch tính DNH Nam Định, Hải Phòng chính thức trụ hạng
Chiến thắng 3-2 trước DNH Nam Định giúp Hải Phòng chính thức trụ hạng tại V.League 2020 sớm 1 vòng đấu.
Văn Toản: Dù đã trụ hạng, Hải Phòng không buông xuôi trước Quảng Nam
Thủ môn Văn Toản khẳng định Hải Phòng dù đã trụ hạng nhưng sẽ không buông xuôi trước Quảng Nam ở vòng đấu cuối nhóm B giai đoạn 2 V.League 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X