Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hải Phòng 0-1 Quảng Ninh: Chủ nhà chết đứng vào phút bù giờ

Thứ Tư 30/05/2018 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dồn ép đối phương từ đầu đến phút cuối, nhưng Hải Phòng đã phải phơi áo trên sân nhà trước Than.QN. Mạc Hồng Quân là người bắn hạ “con thiên nga” trên sân Lạch Tray chiều 30
Đấy đã là phút 90 của trận đấu, từ cú đá phạt bên cánh phải của Nghiêm Xuân Tú, hàng thủ của Hải Phòng đã không theo sát người và cái chân của Mạc Hồng Quân đã khẽ chạm vào bóng khiến tất cả phải bất ngờ. Trong tình huống này, Đặng Văn Lâm vốn xuất sắc cũng chỉ biết vào lưới nhặt bóng. Đứng trong cabin, HLV Trương Việt Hoàng như chết lặng. Có lẽ ông không nghĩ đội nhà lại thua “đau” đến như vậy.

Hải Phòng phải tự trách mình bởi họ đã chơi trên chân so với Than.QN. Bắt đầu từ cặp tiền đạp Fagan và Stevens. Trong một buổi chiều như ma ám, “song sát” của đội bóng đất Cảng “củi” đến lạ làng. Thậm chí, ở những tình huống ngon ăn như ở phút thứ 3, chẳng ai dám nghĩ, Fagan lại có thể thực hiện một cú “bắn chim”. Cả Việt Phong, Đình Bảo cũng vô duyên không tưởng trong những tình huống mà ở các trận đấu trước, họ luôn kết thúc một cách ngọt ngào.

Rõ ràng, Hải Phòng để thua trong một trận đấu mà họ đáng không phải thua. Tuy nhiên, bóng đá là thế, người chơi hay chưa chắc đã thắng và Than.QN đã chứng minh, họ đã hay lại vừa may.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
+Hải Phòng: Văn Lâm, Anh Hùng, Trịnh Văn Lợi, Đình Bảo (Hoàng Nam 87’), Fagan, Stevens, Doãn Ngọc Tân, Lê Văn Phú, Quốc Trung (Hoài Dương 60’), Thành Long, Hoàng Dương (Việt Phong 55’)
+ Than.QN: Tuấn Linh, Hải Huy (Trung Hiếu 67’), Hồng Quân, Xuân Hùng, Huy Cường, Nguyên Sa, Thanh Hiền, Xuân Tú, Nhật Minh (Hoa Hùng 65’) Vinicius, Eydison.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X