Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Hà Nội FC nhận xét về lần đầu làm việc với HLV Troussier

Thứ Bảy 03/02/2024 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước truyền thông, tiền vệ Nguyễn Hai Long của CLB Hà Nội đã có những chia sẻ về HLV Troussier trong lần đầu tiên làm việc cùng ông thầy người Pháp ở ĐT Việt Nam.

Hai Long nói lời thật lòng về lần đầu làm việc với HLV Troussier

Tiền vệ Nguyễn Hai Long đã có những trải lòng về hành trình tại Asian Cup 2023 cùng ĐT Việt Nam. Ngôi sao thuộc biên chế Hà Nội FC được HLV Troussier triệu tập nhưng không ra sân một phút nào tại giải đấu lần này. Chia sẻ về ông thầy người Pháp, Hai Long bộc bạch:

“Chúng tôi cùng nhau cố gắng và cùng nhau chiến đấu bằng tất cả niềm tự hào khi được đại diện cho Việt Nam. Tuy nhiên, kết quả không được như mong đợi. HLV Troussier là một người nhiệt huyết, rất yêu bóng đá”.

Ngôi sao Hà Nội FC nhận xét về lần đầu làm việc với HLV Troussier 1
Hai Long t

Tiền vệ sinh năm 2000 cũng xem Asian Cup 2023 như một trải nghiệm để từ đó rút ra những bài học giá trị cho bản thân. Nói về những mục tiêu trong tương lai, Hai Lông cho hay:

“Tôi cảm thấy hạnh phúc khi có những trải nghiệm quý giá tại Asian Cup, các đối thủ tại đây đều có trình độ cao, tôi nghĩ đấy là một trải nghiệm rất tốt để các cầu thủ có thêm kinh nghiệm, từ đó phát triển bản thân”.

“Năm nào tôi cũng đặt mục tiêu là cố gắng thi đấu thật tốt và cùng Hà Nội FC đạt được những thành tích cao, vươn tới trình độ cao hơn. Như các cầu thủ khác, tôi cũng đặt mục tiêu tiếp tục được triệu tập lên đội tuyển quốc gia”.

Hiện tại, Hai Long và các đồng đội tại Hà Nội FC vẫn đang tích cực tập luyện để hướng tới ngày V.League trở lại. Dự kiến, giải vô địch quốc gia Night Wolf 2023/24 sẽ khởi tranh trở lại vào ngày 17/2 (tức mùng 8 Tết).

Ở vòng đấu này, Hà Nội FC sẽ có chuyến hành quân đến sân của Thanh Hóa, trận đấu diễn ra vào lúc 18h00 ngày 18/2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X