Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Hai Long nói gì khi không được ông Park gọi lên tuyển?

Thứ Tư 26/01/2022 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Hai Long tỏ ra tiếc nuối khi không được triệu tập lên tuyển Việt Nam, tuy nhiên anh cũng coi đó là cơ hội tốt để bản thân làm quen với đội bóng mới Hà Nội FC.

Hai Long chia sẻ sau trận thắng 2-1 của Hà Nội trước Hải Phòng


Kết thúc trận đấu đối đầu giữa Hà Nội và Hải Phòng, tiền vệ Nguyễn Hai Long đã có những chia sẻ đáng chú ý: “Đây mới là trận đấu đầu tiên của tôi cùng đội bóng, nên rất khó để đưa ra nhận định về chuyện hòa nhập. Tôi mới tập luyện thời gian ngắn, từ sau giải U21 Quốc gia.

Các HLV đang tạo điều kiện cho thi đấu. May mắn của tôi là lối chơi của Quảng Ninh và Hà Nội khá tương đồng. Đó là lối chơi tấn công nên không mất nhiều thời gian. Hôm nay là trận đấu đầu tiên của tôi với đội bóng mới. Tôi nghĩ bản thân đã thi đấu tốt để gây ấn tượng với Ban huấn luyện để được ra sân để thi đấu.”

Trong bản danh sách triệu tập ĐTQG và U23 Việt Nam lần này đều không xuất hiện cái tên Hai Long, điều này được nhiều chuyên gia đánh giá là thiếu sót vô cùng lớn, bởi tài năng của tiền vệ sinh năm 2000 là không thể bàn cãi. Tuy nhiên, cựu sao mai của CLB Than Quảng Ninh lại có cái nhìn tích cực hơn rất nhiều.

Hai Long Hà Nội FC

Hai Long đang hoà nhập rất tốt ở môi trường mới

“Tôi rất tiếc khi không lên ĐTQG Việt Nam và đội U23 nhưng về mặt tích cực thì em có thể hòa nhập với CLB Hà Nội. Cảm xúc lúc nào cũng tự hào khi được đại diện cho quốc gia. Tôi cố gắng chắt chiu từng cơ hội một. Tôi rất vui khi góp công vào bàn thắng quyết định. Đó là những kinh nghiệm quan trọng cho tôi”, Hai Long cho hay.

Về quyết định gia nhập đội chủ sân Hàng Đẫy, cầu thủ này cho biết bản thân đã suy nghĩ rất kỹ. Anh nhận định Hà Nội FC là một đội bóng có nhiều đàn anh giỏi, thể hiện được năng lực. Đó cũng là động lực để Hai Long quyết tâm thể hiện bản thân.

Hai Long chính thức gia nhập đội bóng Thủ đô vào hồi tháng 10/2021 với bản hợp đồng kéo dài 5 năm. Trong thời gian qua, anh đã có thời gian tập luyện, làm quen với đồng đội mới. Tiền vệ này cũng đã có cơ hội ra sân trong màu áo Hà Nội FC ở trận đấu giao hữu vừa qua.

“CLB Hà Nội là đội bóng mạnh nhất Việt Nam hiện nay, không có lý do gì để tôi từ chối lời đề nghị của CLB. Tôi sẽ cố gắng chứng tỏ năng lực với lãnh đạo và ban huấn luyện đội bóng. Cá nhân tôi cho rằng mình không được thi đấu là do bản thân, mình phải tập luyện nhiều hơn để khi có cơ hội mình thể hiện tốt nhất có thể", Hai Long kết luận.

Phạm Tuấn Hải hứa chơi hết mình trước Úc vì một lý doPhạm Tuấn Hải hứa chơi hết mình trước Úc vì một lý do
Chia sẻ trước trận đấu tập chiều ngày 25/1 của ĐT Việt Nam, tiền đạo trẻ Phạm Tuấn Hải cho biết mình và các đồng đội sẽ cố gắng thi đấu hết mình trước...
HLV Chu Đình Nghiêm nhận thất bại trong ngày trở lại Hàng ĐẫyHLV Chu Đình Nghiêm nhận thất bại trong ngày trở lại Hàng Đẫy
Vào chiều ngày 25/1, CLB Hà Nội đã có trận đấu giao hữu thử lửa với đội khách Hải Phòng. Đây là dịp để BHL hai đội lắp ráp đội hình chiến thuật, cũng như thử...
Danh sách Top 5 Quả bóng vàng Việt Nam: Tuấn Anh góp mặtDanh sách Top 5 Quả bóng vàng Việt Nam: Tuấn Anh góp mặt
Danh sách 5 ứng cử viên cho giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 đã chính thức được báo SGGP công bố.
ĐT Việt Nam nhận món quà đặc biệt ở trận đấu Trung Quốc vào mùng 1 TếtĐT Việt Nam nhận món quà đặc biệt ở trận đấu Trung Quốc vào mùng 1 Tết
Hội cổ động viên bóng đá Việt Nam (Vietnam Golden Star - VGS) sẽ ra mắt lá đại kỳ có kích thước kỷ lục lên đến 3.000m2 phủ kín khán đài D sân vận động Mỹ Đình...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X