Thứ Ba, 29/10/2024Mới nhất
Zalo

Sao Hà Nội FC thẳng thắn thừa nhận đội nhà chơi tệ trước Hà Tĩnh

Thứ Hai 28/10/2024 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau vòng 5 V.League, tiền vệ Nguyễn Hai Long rất thất vọng vì đội bóng thủ đô đã có một trận đấu không tốt trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Dù có khởi đầu như mơ với pha lập công ở ngay phút 14 của tiền vệ Nguyễn Hai Long, tuy nhiên CLB Hà Nội đã không tận dụng được các lợi thế của mình để chinh phục 3 điểm trong màn so tài với Hà Tĩnh trên sân nhà Hàng Đẫy.

Nguyen Hai Long CLB Ha Noi
Nguyễn Hai Long ghi bàn thắng vào lưới Hà Tĩnh. Ảnh: CLB Hà Nội

Và sau trận hòa 1-1 này, Hai Long đã bày tỏ sự thất vọng với việc đội nhà không thể có được một màn trình diễn như kì vọng. Cầu thủ gốc Quảng Ninh cho biết: "Ở trận đấu ngày hôm nay, như mọi người cũng đã thấy thì CLB Hà Nội đã chơi thực sự phải nói là tệ. Toàn đội không giữ được bóng và để cho Hà Tĩnh kiểm soát hoàn toàn thế trận.

Về vấn đề này, chắc chắn toàn đội sẽ rút kinh nghiệm và cố gắng cải thiện trong thời gian sắp tới. Năm nay CLB Hà Nội có một HLV mới và mùa giải mới chỉ bắt đầu nên toàn đội cần thêm thời gian để chơi bóng và thi đấu nhuần nhuyễn với nhau nhiều hơn. Hy vọng trong thời gian tới CLB Hà Nội sẽ cải thiện tốt hơn nữa".

Ở mùa giải này, Hai Long đã chơi 4 trận. Anh chỉ vắng mặt trong trận thua duy nhất của Hà Nội trước đối thủ Thế Công Viettel. Mùa trước Hai Long đã đá đủ 26 trận cho đội bóng thủ đô và cũng ít nhiều để lại dấu ấn với 4 pha lập công.

Bàn thắng ghi vào lưới HLHT cũng là pha lập công đầu tiên của cựu cầu thủ Than Quảng Ninh cho Hà Nội FC. Tuy nhiên sự tỏa sáng của Hai Long ở trận này là không đủ để đội chủ sân Hàng Đẫy có thể vượt qua Hà Tĩnh tại vòng 5.

Dù được đánh giá cao hơn đối thủ tuy nhiên ở cuộc đọ sức vừa qua, dàn sao đội bóng áo tím đã chơi dưới sức và không tạo ra nhiều cơ hội trên mặt trận tấn công. Rõ ràng đây sẽ là điều mà đội bóng thủ đô cần phải cải thiện, nếu muốn giành được danh hiệu trong mùa bóng năm nay.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X