Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Không được thầy Park để ý, tiền vệ Hai Long lao vào tập luyện ở CLB Hà Nội

Thứ Hai 22/11/2021 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Nguyễn Hai Long đã bắt đầu bước vào tập luyện cùng các đồng đội mới tại đội bóng thủ đô Hà Nội để hướng tới mùa giải 2022.

CLB Hà Nội ra mắt Hai Long

Trong một bài viết mới đây trên trang chủ CLB, Hà Nội FC đã thông báo về sự xuất hiện của tân binh Nguyễn Hai Long: "Tiền vệ Nguyễn Hai Long bắt đầu tập luyện cùng đội bóng Thủ đô".

Hai Long
Hai Long đeo thiết bị hỗ trợ tập luyện tại CLB Hà Nội

Hồi đầu tháng 10 vừa qua, tiền vệ Hai Long đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng Thủ đô. Điều khoản chi tiết hợp đồng không được 2 bên tiết lộ. Nhưng theo một số nguồn tin để có được chữ ký của ngôi sao sinh năm 2000, Hà Nội đã phải bỏ ra 10 tỷ đồng để trả cho 3 năm hợp đồng đào tạo trẻ của anh ở Than Quảng Ninh, cũng như để trả phí lót tay cho cầu thủ này.

Là một cầu thủ tài năng, Hai Long sớm trở thành trụ cột quan trọng của Than Quảng Ninh ở mùa giải 2020. Thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, với tài năng, sự khéo léo và khả năng hoạt động năng nổ của mình, anh đã liên tục góp mặt trong đội hình xuất phát của đội bóng đất Mỏ.

Việc gia nhập Hà Nội FC được xem là một vinh dự lớn trong sự nghiệp của tiền vệ trẻ sinh năm 2000. Song nó cũng tạo ra nhiều thách thức khi mà Hai Long sẽ phải nỗ lực tập luyện nhiều hơn nữa để có được suất thi đấu ở đội bóng á quân V-League 2020.

Tại sân Hàng Đẫy, tài năng đất Mỏ rất có thể sẽ phải cạnh tranh vị trí với nhiều những 'đàn anh' nổi tiếng như Quang Hải, Đức Huy, Thành Lương, Văn Quyết, Thái Quý…

Song anh vẫn tỏ ra rất tự tin đối mặt với những thách thức sẽ xuất hiện ở đội bóng mới. Còn nhớ ngôi sao U23 Việt Nam từng chia sẻ về chuyện này: "Hà Nội sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều, không biết mình có thể cạnh tranh vị trí với các đàn anh hay không? Tuy nhiên, tôi vẫn sẽ quyết định tìm kiếm cơ hội ra sân ở đây. Tôi sẽ nỗ lực hết sức và thể hiện những gì tốt nhất để chứng minh với ban huấn luyện".

Dù đã thi đấu khá ấn tượng ở vòng loại U23 châu Á vừa qua song đáng tiếc là tiền vệ Nguyễn Hai Long lại không được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐTQG chuẩn bị cho AFF Cup. Và hy vọng đây sẽ là chiêu khích tướng giúp cầu thủ này có những sự tiến bộ lớn hơn trên sân cỏ để trở thành một nhân tố quan trọng tại U23 Việt Nam ở SEA Games 31 và VCK U23 châu Á 2022 sắp tới.

Nguyễn Hai Long và nửa giờ vẽ nên nụ cười cho U23 Việt NamNguyễn Hai Long và nửa giờ vẽ nên nụ cười cho U23 Việt Nam
Vào sân trong hiệp 2 trận đấu giữa U23 Việt Nam và Đài Bắc Trung Hoa, Nguyễn Hai Long đã nhanh chóng khẳng định được tên tuổi với đường chuyền xé toang hàng...
Lý do gì khiến ông Park bỏ quên Hai Long trong đợt triệu tập lên ĐTQG?Lý do gì khiến ông Park bỏ quên Hai Long trong đợt triệu tập lên ĐTQG?
Trong danh sách 8 cầu thủ U23 Việt Nam được HLV Park Hang Seo gọi bổ sung lên ĐTQG chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đã không có sự góp mặt của tiền...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X