Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Hai Long sớm phải chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương

Thứ Ba 08/12/2020 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, tài năng trẻ Nguyễn Hai Long đã gặp phải một chấn thương không hề nhẹ và không đủ điều kiện để tập luyện trên ĐT Việt Nam.
Theo thông tin từ bác sĩ của ĐT Việt Nam, ông Trần Anh Tuấn cho biết tài năng trẻ của Than Quảng Ninh Nguyễn Hai Long đã bị rách sườn sau sụn chêm bên ngoài đầu gối trái. Đây là chấn thương mà Hai Long gặp phải ở CLB Than Quảng Ninh.

Nguyen Hai Long DT Viet Nam
Tiền vệ Nguyễn Hai Long dính chấn thương không thể tiếp tục tập luyện cùng ĐT Việt Nam.

Sau khi lên tuyển tập trung, Hai Long đã được các bác sĩ kiểm tra đánh giá, xét nghiệm, cũng như được đưa đi chụp phim để xác định tình hình chấn thương. Kết quả cho thấy chấn thương của tiền vệ này là khá nghiêm trọng, khiến anh không thể tiếp tục tập luyện trên tuyển.

Nói về chuyện này, bác sỹ Trần Anh Tuấn cho biết: "Cầu thủ Nguyễn Hai Long của Than Quảng Ninh đã bị chấn thương trước ở CLB. Ngày đầu tiên lên đây qua kiểm tra đánh giá chụp phim và làm xét nghiệm cẩn thận được chẩn đoán rách sụn sau ngoài gối trái.

Hướng điều trị trước mắt chúng tôi điều trị bảo tồn và tập phục hồi. Sau đó LĐBĐVN sẽ kết hợp cùng CLB Than Quảng Ninh sẽ tìm ra phương án điều trị tốt nhất cho Hai Long. Chấn thương này ở CLB rất khó chẩn đoán. Lên đây phương tiện đầy đủ chúng tôi có phối hợp trong và ngoài nước sẽ chẩn đoán chính xác hơn".

Được biết, Hai Long sẽ rời đội tuyển vào ngày mai 9/12 để về CLB nghỉ ngơi. Sự vắng mặt này khiến HLV Park Hang Seo chỉ có 35 cầu thủ để tập luyện. 

Trước đó một gương mặt trẻ khác là hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng dính chấn thương trong quá trình tập luyện cùng CLB Hà Nội, và không thể lên tập cùng toàn đội.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X