Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Hải “lơ”: Tôi đã thành thương hiệu, còn Miura là ai?

Thứ Sáu 03/04/2015 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù HLV Miura mới giúp U23 Việt Nam giành vé tham dự VCK U23 châu Á, tuy nhiên chiến lược gia Lê Thụy Hải vẫn tiếp tục coi thường khả năng của vị thuyền trưởng người Nhật.

U23 Viet Nam gianh ve tham du VCK U23 chau A hinh anh
Ông Lê Thụy Hải không chịu thừa nhận tài năng của HLV Miura

Như đã biết trước khi bước vào vòng loại U23 châu Á,

HLV Lê Thụy Hải liên tục chỉ trích, chê bai lối chơi của U23 Việt Nam dưới thời HLV Miura. Nhưng rồi sau khi U23 Việt Nam giành vé tham dự VCK U23 châu Á 2016 tại Qatar vào năm 2016 thì GĐKT của B. Bình Dương vẫn tiếp tục coi thường khả năng của HLV Miura. Thậm chí chiến lược gia người Hà Đông còn tỏ ra khó chịu vì ông Miura được NHM BĐVN yêu mến.

HLV Lê Thụy Hải nói: “Tôi thấy lúc ở sân bay khi trở về ông Miura được người ta đeo lên cổ vòng nguyệt quế. Anh có biết vòng nguyệt quế có ý nghĩa gì không. Chỉ những người chiến thắng, nhà vô địch người ta mới được đeo vòng nguyệt quế. Còn ông Miura đã làm được gì cho bóng đá Việt Nam? Tôi nói thật với anh, vượt qua vòng loại vừa qua thì ai chẳng làm được. Cứ mỗi việc thắng đậm Macau với Malaysia thì có gì ghê gớm đâu, trước đó các HLV khác làm được cả”.

Có thể nói, không hoàn toàn là HLV Lê Thụy Hải chê bai ông Miura mà có vẻ “Mourinho Việt Nam” thích gây sốc để gây chú ý từ dư luận. Có lẽ là cựu thuyền trưởng từng khiến Hải Phòng xuống hạng biết thừa đây là lần đầu BĐVN lọt vào VCK U23 châu Á bằng thực lực. Tuy nhiên ông Hải “lơ” thì luôn thích phát biểu khác người để trở thành tâm điểm của dư luận.

Thực tế, đích thân HLV Lê Thụy Hải đã xác nhận điều này bởi ông muốn tạo thương hiệu với những câu nói sốc của mình. GĐKT của B. Bình Dương nói: “Cứ để họ bàn luận đi cho vui. Tôi hỏi anh, ở Việt Nam này có ông HLV nào nói câu nào là người ta phải chú ý đến như ông Hải “lơ” này không. Thương hiệu cả đấy, chứ không phải chỉ nói chơi mà thôi”.

Xem thêm bóng đá Việt Nam mới nhất
Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X