Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hải “lơ” tiếp tục chê bai HLV Miura, Công Phượng thậm tệ

Chủ Nhật 15/03/2015 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận hòa Olympic Việt Nam 0-0 Olympic Uzberkistan vào chiều qua, HLV Lê Thụy Hải tiếp tục chê bai lối chơi của Olympic Việt Nam dưới thời ông Miura.

Olympic Viet Nam 0-0 Olympic Uzberkistan hinh anh
HLV Lê Thụy Hải liên tục chê bai Olympic Việt Nam

Trận giao hữu Olympic Việt Nam 0-0 Olympic Uzberkistan vào chiều qua trên sân Thống Nhất đã bất phân thắng bại, đây là trận đấu đáng khen của thầy trò HLV Miura khi đội khách là một đội bóng nằm trong top đầu châu lục. Dù không thắng nhưng đây được coi là màn trình diễn tốt nhất của đội bóng áo đỏ kể từ ngày đầu tập trung. Trong khi rất nhiều NHM tỏ ra vui mừng từ những tín hiệu lạc quan của đội tuyển thì ngược lại HLV Lê Thụy Hải tiếp tục chê bai lối chơi của Olympic Việt Nam. Đặc biệt là chiến lược gia 69 tuổi này tiếp tục hướng sự chỉ trích vào HLV Miura và tiền đạo trẻ Công Phượng.

Ông Hải “lơ” nói: “Các bạn có thấy đâu là mảng miếng chiến thuật của Olympic Việt Nam không? Nếu bạn trả lời là có thì tôi đánh giá bạn chẳng hiểu gì về bóng đá cả. Tôi thấy lối chơi của Olympic Việt Nam là… chẳng có lối chơi gì cả. Các hậu vệ chỉ biết phất bóng lên cho tuyến trên muốn làm gì thì làm. Hàng tiền vệ và tiền đạo phối hợp với nhau rất rời rạc”. Theo chiến lược gia họ Lê thì Olympic Việt Nam không thắng được Olympic Uzberkistan là kém vì đội bóng Trung Á là một đối thủ… yếu.

Ngoài ông Miura thì HLV Lê Thụy Hải tiếp tục hướng sự chỉ trích sang Công Phượng khi chân sút của HAGL bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận này. GĐKT của B. Bình Dương tiếp lời: “Tiền đạo mà sát vạch 16,50 m mắm môi, mắm lợi sút để thủ môn bắt được như thế, tôi thấy cũng bình thường. Nhiều phen thì ham rê dắt để mất bóng. Người ta cứ ca ngợi Công Phượng, còn tôi thì bảo vệ quan điểm là nói ít về cậu ta thôi, để em còn tiếp tục tiến bộ. Nếu đá như vậy mà bắt tôi khen theo đám đông thì tôi không làm được”.

Ông Lê Thụy Hải vẫn tiếp tục bảo vệ quan điểm của mình khi cho rằng Olympic Việt Nam sẽ không thành công cùng HLV Miura. Ông Hải “lơ” kết lại: “Tôi chỉ thấy có 2 điểm tích cực là khả năng phòng ngự và sự tự tin của các em. Còn nếu đội tuyển Olympic Việt Nam cứ đá như thế này thì không nên kỳ vọng nhiều”.

Xem thêm bóng đá Việt Nam
Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X