Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai lãnh đạo VFF thay HLV Park Hang Seo dự lễ bốc thăm AFF Cup 2018

Thứ Bảy 28/04/2018 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin vừa nhận thì đại diện cho ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ không tham dự buổi lễ bốc thăm AFF Cup 2018 vào ngày 2/5 tới, thay vào đó là hai lãnh đạo VFF Trần Quốc Tuấn và Lê Hoài Anh.
Hai lanh dao VFF thay HLV Park Hang Seo du le boc tham AFF Cup hinh anh
HLV Park Hang Seo không dự lễ bốc thăm AFF Cup 2018

Vào ngày 2/5 tới, LĐBĐ ĐNÁ sẽ chính thức tổ chức lễ bốc thăm AFF Cup 2018 tại thủ đô Jakarta (Indonesia). Ở sự kiện này, HLV Park Hang Seo sẽ không góp mặt mà đại diện cho ĐT Việt Nam sẽ là hai lãnh đạo VFF là Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh.

Được biết, lý do ông Park không tham dự sự kiện này là bởi gần thời điểm trên, trong các ngày 4 - 5/5 tại Dubai (UAE) sẽ diễn ra lễ bốc thăm chia bảng VCK Asian Cup 2019. Đội tuyển Việt Nam đã giành vé tham dự với tư cách đội nhì bảng C, sau Jordan. Do đó HLV Park Hang Seo sẽ cùng Uỷ viên Dương Vũ Lâm tham dự cuộc bốc thăm này.

Tại kỳ AFF Cup năm nay, ĐT Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống số 1 bên cạnh nhà ĐKVĐ Thái Lan. Theo thể thức thi đấu mới, sẽ không có đội bóng chủ nhà ở vòng bảng mà thay vào đó, các đội ở nhóm hạt giống 1 sẽ được thi đấu trên sân nhà trước các đối thủ ở nhóm 2 và nhóm 4, đồng thời sẽ phải làm khách tới sân của các đội nhóm 3, 5. Điều này được kỳ vọng sẽ tạo nên sự hấp dẫn ở tất cả các trận đấu.

Năm nay, sau thành công to lớn của ĐT U23 Việt Nam, người hâm mộ cũng đang rất kỳ vọng vào một màn trình diễn thuyết phục của ĐT Việt Nam để giành lấy chức vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi.

Trong hai kỳ AFF Cup liên tiếp gần nhất, đội tuyển Việt Nam đều dừng chân ở bán kết, giành HCĐ. Do đó thầy trò HLV Park Hang Seo phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, cùng một chiến thuật khoa học, hợp lý để có thể đánh bại các đối thủ.

AFF Cup 2018 sẽ diễn ra từ 8/11 đến 15/12. Đây cũng được đánh giá là bước chạy đà để đoàn quân áo đỏ hướng tới VCK Asian Cup 2019 sẽ diễn ra vào đầu năm tới trên đất UAE với phong độ thi đấu tốt nhất. 

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X