Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hải Huy viết tâm thư chia tay TQN, Nghiêm Xuân Tú bức xúc vì chưa được ra đi

Thứ Bảy 28/08/2021 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ của Than Quảng Ninh là Nguyễn Hải Huy và Nghiêm Xuân Tú đã có những chia sẻ khác nhau sau khi CLB bị giải thể.

Do không còn tiền để trả lương các cầu thủ và duy trì hoạt động của đội bóng, BLĐ Than Quảng Ninh mới đây đã đưa ra thông báo ngừng hoạt động. Trước mắt đội sẽ nghỉ một năm và được trả về cho tỉnh Quảng Ninh. Việc có tiếp tục giữ đội bóng hay không sẽ do BLĐ tỉnh quyết định.

Sau tuyên bố đó, đội bóng đất Mỏ cũng đã bắt đầu tiến hành thanh lý hợp đồng của các cầu thủ. Và đội trưởng Hải Huy là người đầu tiên. Và mới đây, tiền vệ sinh năm 1991 cũng đã viết tâm thư chia tay đội bóng quê hương.

Hải Huy Quảng Ninh
Tiền vệ Nguyễn Hải Huy vừa nói lời tạm biệt CLB Than Quảng Ninh

"Cảm ơn Than Quảng Ninh! Nơi tôi sinh ra, lớn lên, giúp tôi trưởng thành và cho tôi tất cả. Tôi may mắn và tự hào khi được thi đấu trong màu áo Than Quảng Ninh, được làm việc với chủ tịch CLB, các cầu thủ, các HLV, ban lãnh đạo và mọi người ở nơi đây - những người đã giúp tôi trưởng thành trong suốt 20 năm qua, từ khi tôi còn chưa biết đến bóng đá chuyên nghiệp là gì...

Tôi biết là rất khó, nhưng vẫn phải nói ra lời tạm biệt. Tạm biệt nơi tôi dành cả thanh xuân với những năm tháng đẹp nhất của tuổi trẻ. Tôi muốn dành tất cả sự biết ơn của mình để tri ân đến chủ tịch CLB, những thành viên trong ban lãnh đạo đội, những HLV, những CĐV - những người luôn động viên, giúp đỡ và sát cánh cùng tôi trong mọi hoàn cảnh, dù tôi có chấn thương nặng, hay tôi thắng hoặc thua trận trong quãng thời gian qua...".

Ra sân từ đầu, Nghiêm Xuân Tú có hành động khá lạ khi bước ra từ đường hầm.
Nghiêm Xuân Tú bức xúc sau khi chưa dược thanh lý hợp đồng.

Trong khi đó, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú lại tỏ ra không hài lòng vì mình vẫn chưa được giải phóng hợp đồng. Anh viết: "Có thể nói thanh xuân của tôi, những tháng ngày tươi đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi đã dành trọn cho nơi này.

Tôi đã từng nhiều lần từ chối những lời mời hấp dẫn từ nhiều đội bóng khác, cả những cơ hội được chơi bóng ngay tại Hà Nội gần nhà để nghe theo tiếng gọi trái tim, nghe theo những lời hứa ở lại cùng nhau chia sẻ, giúp đội vượt qua giai đoạn này. 

Chúng ta đã ở bên nhau từ những lúc vinh quang, những lúc khó khăn, cả những lúc nhận nhiệm vụ giải cứu cho một đội bóng khác, cho đến tận những ngày cuối cùng.

Giờ đây, tiền có thể tôi sẽ mất, có lúc tôi nghĩ thôi 2 năm qua coi như tôi đi đá phủi đi cho nhẹ nhàng, nhưng đến nay cái việc hợp tình hợp lý nhất, cái việc để tôi vớt vát lại chút niềm tin cuối cùng là giải thoát cho nhau tìm chân trời mới, tìm tương lai để lo cho cuộc sống… cũng chưa giải quyết được.

CLB đã tạm dừng hoạt động, cầu thủ được thông báo là sẽ không có lương cho đến khi hoạt động lại???  Vậy còn lý do gì mà CLB chưa giải phóng cho tôi cũng như những anh em cầu thủ khác để họ sớm lo cho tương lai?".

Từ vụ Than Quảng Ninh giải thể: Làm sao để sống khỏe?Từ vụ Than Quảng Ninh giải thể: Làm sao để sống khỏe?
Có lẽ chứng kiến việc CLB Than Quảng Ninh dừng hoạt động, hẳn là nhiều người đã tự hỏi là các đội bóng sẽ cần phải làm gì để tránh rơi vào tình huống tương tự.
Hải Phòng hưởng lợi từ việc Than Quảng Ninh giải thểHải Phòng hưởng lợi từ việc Than Quảng Ninh giải thể
Đội bóng đất cảng Hải Phòng được đánh giá sẽ chiêu mộ được nhiều cầu thủ giỏi sau khi CLB Than Quảng Ninh dừng hoạt động vào sáng nay 25/8.
Chủ tịch Phạm Thanh Hùng tuyên bố chia tay Than Quảng NinhChủ tịch Phạm Thanh Hùng tuyên bố chia tay Than Quảng Ninh
Trước việc các cầu thủ đồng loạt lên tiếng yêu cầu CLB trả lương đúng hạn, chủ tịch Phạm Thanh Hùng của Than Quảng Ninh đã có chia sẻ của mình về chuyện này.
Thủ môn HAGL tố bị Than Quảng Ninh nợ lương tiền tỷThủ môn HAGL tố bị Than Quảng Ninh nợ lương tiền tỷ
Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh của HAGL cho biết mình vẫn chưa được CLB Than Quảng Ninh thanh toán khoản nợ lên tới 1,4 tỷ đồng.
Than Quảng Ninh tiếp tục bị tố nợ lương: Cầu thủ phải tìm nghề tay trái mưu sinhThan Quảng Ninh tiếp tục bị tố nợ lương: Cầu thủ phải tìm nghề tay trái mưu sinh
Theo giới truyền thông, các cầu thủ Than Quảng Ninh đã bị nợ tiền lương trong 3 tháng qua. Điều này khiến nhiều người trong số họ phải tìm nghề tay trái để mưu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X