Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Hà Nội, Hải Huy nói gì về cơ hội vô địch V-League 2022?

Chủ Nhật 23/10/2022 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người mang băng thủ quân Hải Phòng FC, tiền vệ Nguyễn Hải Huy đã có những chia sẻ thận trọng sau trận thắng 3-2 trước đối thủ Hà Nội tối 23/10/2022.

Sau chiến thắng rất quan trọng trước Hà Nội trên sân nhà Lạch Tray tối ngày 23/10, tiền vệ Hải Huy đã chia sẻ với giới truyền thông. Anh cho biết: "Tôi thấy rất vui khi mà toàn đội đã cố gắng hết sức mình để có được chiến thắng ngày hôm nay. Và toàn đội muốn dành chiến thắng này cho các CĐV đến sân ngày hôm nay. 

CLB Hải Phòng đã chuẩn bị rất tích cực cho trận đấu gặp Hà Nội. Chiến thắng này là nỗ lực của toàn đội trong suốt thời gian qua". 

Hai Huy
Tiền vệ Hải Huy thừa nhận Hà Nội vẫn là ƯCV số 1 cho chức vô địch

Với thắng lợi vừa giành được, Hải Phòng đã thu hẹp khoảng cách với Hà Nội xuống còn 2 điểm. Tuy nhiên khi nói về cuộc đua vô địch, tiền vệ quê Hạ Long, Quảng Ninh vẫn tỏ ra khá thận trọng: "Mặc dù đã rút ngắn khoảng cách với CLB Hà Nội xuống còn hai điểm nhưng CLB Hải Phòng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. 

Hà Nội vẫn còn nhiều cơ hội để giành chức vô địch. Song chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt những trận còn lại để tiếp tục cuộc đua này. Tôi nghĩ CLB Hà Nội là một tập thể mạnh và đồng đều. Họ có rất nhiều cầu thủ chất lượng. Nên họ vẫn là đội bóng có cơ hội vô địch nhiều nhất. 

Vì vậy các đội còn lại cần cố gắng từng trận một và biết đâu trong một mùa giải may mắn, Hải Phòng sẽ giành chức vô địch".

Hải Huy cũng cho biết thêm mình đã bị căng cơ sau một tình huống dứt điểm sai động tác. Tuy nhiên thủ quân Hải Phòng FC lạc quan tin tưởng mình sẽ sớm trở lại thi đấu trong thời gian tới đây.

Video: Hải Phòng vs Hà Nội 3-2 (Vòng 21 V-League 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X