Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Hải Huy bất ngờ "quay xe" với CLB TP.HCM để chọn bến đỗ gần gia đình

Thứ Hai 04/10/2021 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số tin đồn chuyển nhượng thì nhiều khả năng tiền vệ Nguyễn Hải Huy sẽ đầu quân cho Hải Phòng để được gần gia đình, thay vì lựa chọn Nam tiến khoác áo CLB TP.HCM.

Hải Huy lựa chọn bến đỗ gần nhà

Tiền vệ Nguyễn Hải Huy chính là cầu thủ đầu tiên được Than Quảng Ninh thanh lý hợp đồng sau khi ban lãnh đạo đội bóng này tuyên bố dừng hoạt động từ cuối tháng 8 vừa qua.

Song cho tới lúc này, bến đỗ mới của tiền vệ sinh năm 1991 vẫn chưa được xác định. Trước đó, đã có thông tin về việc Hải Huy đã đồng ý những thoả thuận để đầu quân cho đội chủ sân Thống Nhất, sau khi có giấy thanh lý hợp đồng từ Than Quảng Ninh.

Hải Huy Quảng Ninh
Tiền vệ Hải Huy nhiều khả năng sẽ chuyển tới thi đấu cho CLB Hải Phòng ở mùa bóng 2022

Tuy nhiên dường như tiền vệ này sau đó đã từ bỏ kế hoạch vào TP.HCM thi đấu để được ở gần gia đình. Ngoài TP.HCM FC, hiện tại CLB Hải Phòng cũng đang sẵn sàng 'trải thảm đỏ' để mời cựu đội trưởng của đội bóng đất Mỏ về chơi bóng.

Với lợi thế về khoảng cách địa lý so với quê nhà của Hải Huy, rõ ràng đội bóng chủ sân Lạch Tray đang là bến đỗ lý tưởng đối với tiền vệ này ở những năm tháng cuối sự nghiệp.

Ngoài Hải Huy, một cựu cầu thủ Than Quảng Ninh khác là Dương Văn Khoa nhiều khả năng cũng sẽ theo bước đàn anh “quay xe” để gia nhập Hải Phòng, thay vì đầu quân cho CLB TP.HCM như kế hoạch.

Tại Hải Phòng lúc này, đội bóng đất Cảng cũng đang tiến hành cuộc thanh lọc lực lượng toàn diện khi chia tay nhiều gương mặt không còn nhiều ảnh hương. Mặt khác, BLĐ Hải Phòng cũng đang nỗ lực thuyết phục HLV Chu Đình Nghiêm về dẫn dắt đội bóng sau khi vị này rời ghế huấn luyện Hà Nội FC.

Than Quảng Ninh ra điều kiện ngặt nghèo để các cầu thủ được thanh lý hợp đồngThan Quảng Ninh ra điều kiện ngặt nghèo để các cầu thủ được thanh lý hợp đồng
Dù đã ngừng hoạt động nhưng phía CLB Than Quảng Ninh vẫn đang quản lý nhiều cầu thủ. Chính vì thế, họ đã yêu cầu Nguyễn Hải Huy và đồng đội phải ký một bản cam...
CLB Bình Định chiêu mộ bộ ba trụ cột của Than Quảng NinhCLB Bình Định chiêu mộ bộ ba trụ cột của Than Quảng Ninh
Trước việc Than Quảng Ninh vừa tan đàn xẻ nghé, CLB Bình Định đã nhanh chóng ký hợp đồng với những cầu thủ giỏi nhất của đội bóng này.
SHB Đà Nẵng chiêu mộ tiền vệ trụ cột Than Quảng NinhSHB Đà Nẵng chiêu mộ tiền vệ trụ cột Than Quảng Ninh
Theo thông tin mới nhất, CLB SHB Đà Nẵng đã vừa chiêu mộ thành công tiền vệ Phạm Nguyên Sa sau khi anh chia tay Than Quảng Ninh.
CLB Hà Nội chính thức ra mắt tân binh đầu tiên cho mùa bóng 2022CLB Hà Nội chính thức ra mắt tân binh đầu tiên cho mùa bóng 2022
Vào sáng ngày 3/10, CLB Hà Nội đã chính thức ra mắt bom tấn Nguyễn Hai Long từ Than Quảng Ninh với tổng chi phí chuyển nhượng là 10 tỷ đồng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X