Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Hải Huy nói gì sau ngôi á quân V-League cùng Hải Phòng FC?

Chủ Nhật 13/11/2022 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ quân Hải Phòng FC, Nguyễn Hải Huy đã có những tâm sự sau khi cùng các đồng đội giành vị trí Á quân tại mùa giải V-League 2022.

Chia sẻ sau chiến thắng 4-1 trước SLNA tại Lạch Tray vào tối 13/11, tiền vệ Nguyễn Hải Huy đã không giấu nổi sự hạnh phúc khi đội giành thắng lợi để cán đích ở vị trí thứ 2 chung cuộc.

Nguyen Hai Huy
Tiền vệ Hải Huy vui mừng với thành tích mà CLB Hải Phòng vừa đạt được.

Hải Huy tâm sự: "Thực sự thì sau chiến thắng này, cả đội đang rất vui. Hải Phòng đã đạt được thành tích mà tôi nghĩ là đã vượt quá cả sự mong đợi của toàn đội. Khi bước vào trận đấu với SLNA, chúng tôi đã thi đấu rất cố gắng để giành chiến thắng và củng cố được điểm số, thứ hạng của mình trên BXH. 

Phải nói là cảm xúc lúc này của tôi rất là vui khi Hải Phòng giành được chiến thắng và đoạt huy chương bạc. Đây là một thành tích rất cao với CLB Hải Phòng. 

Ở mùa giải năm nay, Hải Phòng với rất nhiều gương mặt mới chỉ đặt mục tiêu trụ hạng thành công. Tuy nhiên sau quá trình tập luyện và thi đấu cùng nhau, chúng tôi đã hiểu nhau hơn. Và thành tích mà đội đạt được ở mùa giải năm nay là phần thưởng cho sự cố gắng của toàn thể CLB. 

Chơi nổi bật trong vai trò nhạc trưởng ở CLB Hải Phòng, Hải Huy đã có những đóng góp không nhỏ vào thành công chung của đội bóng đất Cảng tại V-League 2022. Khi nhắc đến chuyện này, tiền vệ người Quảng Ninh khiêm tốn cho hay:

"Trong mùa giải này, có một vài thời điểm phong độ của tôi không tốt và thi đấu chỉ ở mức tròn vai. Nhưng rất may mắn trong thời gian vừa qua, tôi cũng đã dần tìm lại phong độ của mình và thi đấu tốt hơn trong từng trận đấu. Tôi nghĩ mình sẽ cố gắng giữ thành tíc này đến mùa giải sang năm".

Với việc đã hoàn thành xong 24 trận đấu của mùa giải, Hải Huy và đồng đội sẽ chính thức khép lại mùa giải 2022. Hy vọng với ngôi á quân chung cuộc, điều này sẽ tiếp thêm những động lực để họ bước vào mùa giải mới với tinh thần quyết tâm và động lực cao nhất.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X