Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Giải quyết xong lùm xùm, Hải Huy khoe ảnh tập trong màu áo mới

Thứ Ba 16/11/2021 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Hải Huy mới đây đã có mặt tại Hải Phòng để bước vào tập luyện cùng toàn đội, chuẩn bị cho mùa giải mới 2022.

Hải Huy bước vào tập luyện cùng CLB Hải Phòng

Trên trang cá nhân của mình, cựu tiền vệ Than Quảng Ninh đăng tải hình ảnh tập luyện cùng đội bóng mới, kèm theo đó là dòng nội dung: “Hành trình mới”.

Hải Huy là tân binh đáng chú ý nhất của đội bóng thành phố Cảng ở mùa giải năm nay. Anh đang dần thích nghi với đội bóng mới. Trong hình ảnh chia sẻ, anh chỉ đang tập nhẹ và làm quen với bóng.

Hải Huy

Hải Huy trong buổi tập cùng đồng đội ở CLB Hải Phòng

Như vậy, khép lại quãng thời gian dài ồn ào liên quan đến thoả thuận gia nhập CLB TP.HCM, Hải Huy đã giải quyết êm đẹp để chính thức đầu quân cho Hải Phòng. Sau khi Than Quảng Ninh tuyên bố ngừng hoạt động 1 năm do không đủ kinh phí, Hải Huy cùng các cầu thủ trong đội đã nhanh chóng tìm bến đỗ mới.

Khi đó TP.HCM là đội bóng đầu tiên đàm phán với anh. Song thay vì lựa chọn thi đấu cho “Chiến hạm đỏ” như ý định ban đầu, tiền vệ 30 tuổi này đã đổi ý để đầu quân cho Hải Phòng.

Hải Huy cho biết, việc anh quyết định thay đổi là vì gia đình, lựa chọn thi đấu cho Hải Phòng sẽ thuận tiện hơn là vào trong Nam. Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên rắc rối khi cựu tiền vệ Than Quảng Ninh đã nhận cọc 700 triệu đồng. 

Hải Huy
Hải Huy cùng Hoa Hùng trong màu áo của CLB Hải Phòng

Anh phải bồi thường số tiền mà CLB TP.HCM cho biết là lên đến 5 tỉ đồng. Tuy nhiên, phía CLB bày tỏ thiện chí thống nhất cho Hải Huy chỉ phải đền bù 1 tỉ đồng, nhưng lúc đầu cầu thủ này không đồng ý. Sau nhiều lần thoả thuận, cuối cùng hai bên cũng thống nhất số tiền đền bù và Hải Huy thoát khỏi ràng buộc với đội bóng phía Nam để gia nhập Hải Phòng FC.

Trong màu áo xanh thiên thanh, Hải Huy đã ghi 27 bàn thắng trong tổng cộng 148 trận ra sân. Anh từng là trụ cột của đội bóng đất mỏ, nhưng sau khi lãnh đạo CLB này nợ lương cầu thủ trong thời gian dài nhiều cầu thủ đã ra đi và CLB Than Quảng Ninh cũng không được cấp phép thi đấu V-League 2022.

Em trai thủ môn Bùi Tiến Dũng gia nhập Hải PhòngEm trai thủ môn Bùi Tiến Dũng gia nhập Hải Phòng
Sau khi chia tay SHB Đà Nẵng khi mùa giải 2021 khép lại, tiền vệ Bùi Tiến Dụng đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB Hải Phòng.
Thanh lọc lực lượng, Hải Phòng FC nhận “tiếp viện từ bầu ĐứcThanh lọc lực lượng, Hải Phòng FC nhận “tiếp viện từ bầu Đức
Sau khi chia tay hàng loạt cầu thủ, CLB Hải Phòng đang tính đến chuyện mượn số lượng lớn tân binh từ HAGL để chuẩn bị cho mùa giải mới 2022.
Vì sao HLV Chu Đình Nghiêm dẫn dắt CLB Hải Phòng?Vì sao HLV Chu Đình Nghiêm dẫn dắt CLB Hải Phòng?
HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ lý do quyết định nhận lời dẫn dắt CLB Hải Phòng.
CLB Hải Phòng chia tay đội trưởng sau mùa giải 2021CLB Hải Phòng chia tay đội trưởng sau mùa giải 2021
Đội bóng đất Cảng Hải Phòng đã quyết định chia tay trung vệ Phạm Mạnh Hùng sau khi mùa giải 2021 khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X