Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Hải Huy háo hức được thi đấu cho tuyển Việt Nam tại Lạch Tray

Thứ Bảy 10/06/2023 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới ở buổi tập chiều 10/6 của ĐT Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Hải Huy đã bày tỏ mong ước sẽ được khoác áo ĐTQG và thi đấu trên sân Lạch Tray.

Vào ngày 15/6 tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên dưới triều đại của tân HLV trưởng Philippe Troussier. Đối thủ của họ sẽ là đội tuyển Hồng Kông (Trung Quốc).

Và trước màn so tài này, tiền vệ Nguyễn Hải Huy đã bày tỏ nguyện vọng được ra sân thi đấu trước hàng ngàn CĐV tại 'chảo lửa' Lạch Tray. 

Hai Huy
Hải Huy khao khát được thi đấu cho tuyển Việt Nam tại Lạch Tray.

Hải Huy cho biết: "Được khoác áo ĐTQG và thi đấu trên sân Lạch Tray, đó sẽ là cảm xúc rất đặc biệt đối với tôi. Tôi chỉ muốn nhắn gửi tới các CĐV Hải Phòng rằng, mọi người hãy đến sân cổ vũ nhiệt tình và hết mình vì ĐTQG".

Lối chơi thông minh cùng nhãn quan chiến thuật sắc bén đã giúp Nguyễn Hải Huy trở thành một trong những tiền vệ đáng xem nhất tại đấu trường V-League. Đáng tiếc là tại kỳ AFF Cup 2022 vào cuối năm ngoái, anh vẫn không được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách chính thức tham dự giải. 

Tuy nhiên ở vào thời điểm hiện tại, khi mà trong tay HLV Troussier đang không có những cầu thủ có kĩ thuật, khả năng sáng tạo là Hùng Dũng, Văn Quyết trong khi Quang Hải xuống phong độ, rất có khả năng Hải Huy sẽ được trọng dụng. 

Nói thêm về ông thầy mới Troussier, cầu thủ của Hải Phòng FC cho biết: "Thời gian qua, HLV Philippe Troussier đã chỉ bảo cho tôi và các anh em trong đội về cách kiểm soát bóng. Cảm nhận của tôi là mọi được đều thực hiện rất tốt".

Bên cạnh đó anh không ngại việc cạnh tranh với các đồng đội để có một vị trí thi đấu chính thức trên tuyển: "Khi đã lên đội tuyển thì việc cạnh tranh vị trí là điều bình thường, cá nhân tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất những gì của bản thân, cố gắng để được ra sân trong trận đấu tới".

Trận đấu giao hữu quốc tế dịp FIFA Days giữa ĐT Việt Nam và ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 15/6 trên SVĐ Lạch Tray, Hải Phòng. Sau đó ít ngày, thầy trò ông Troussier sẽ thi đấu trận giao hữu thứ hai gặp ĐT Syria tại Thiên Trường, Nam Định vào tối ngày 20/6. 

Trước các trận đấu này, BTC mới đây cũng đã chính thức thông báo kế hoạch phát hành vé phục vụ người hâm mộ. Theo đó, vé gồm 3 mệnh giá (50.000đ, 200.000đ, 300.000đ) sẽ được bán online thông qua ứng dụng Ví VNPAY và Vietinbank iPay bắt đầu từ 8h00 sáng ngày 10/6.

Tiến Linh quá tải, chưa trở lại tập cùng ĐT Việt NamTiến Linh quá tải, chưa trở lại tập cùng ĐT Việt Nam
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã không góp mặt trong buổi tập cùng toàn đội, thay vào đó cầu thủ của CLB Bình Dương tiếp tục tập riêng với chuyên gia.
Quang Hải đạt thể trạng tốt, sẵn sàng ra sân cho ĐT Việt NamQuang Hải đạt thể trạng tốt, sẵn sàng ra sân cho ĐT Việt Nam
Tiết lộ từ Nhâm Mạnh Dũng, tiền vệ Nguyễn Quang Hải dù thất thế ở Pháp trong màu áo Pau FC song vẫn giữ được thể trạng tốt và tập luyện ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X