Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Hải Huy gửi lời chia tay CLB Hải Phòng

Thứ Hai 28/08/2023 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, tiền vệ Hải Huy đã đưa ra thông báo chia tay CLB thành phố Cảng sau khi mùa giải này kết thúc.

Theo đó, đội trưởng của CLB Hải Phòng – Nguyễn Hải Huy mới đây đã chính thức nói lời chia tay CLB. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: “Hai năm! Thời gian không quá dài nhưng cũng chẳng quá ngắn. Đến ngày hôm nay Huy đã hoàn thành hợp đồng với CLB và Huy quyết định sẽ tìm cho mình 1 đội bóng mới, thử thách mới! 

Huy xin được gửi lời cảm ơn tới Chủ Tịch, BLĐ CLB Bóng Đá Hải Phòng, chú Nghiêm HLV trưởng và các anh các thầy trong BHL cùng toàn thể những đồng đội trong suốt 2 năm vừa qua đã tin tưởng, động viên Huy giúp Huy có được những thành công cùng đội bóng Hải Phòng. 

Hai Huy dinh Trieu Hai Phong vs HAGL 4/6
Tiền vệ Hải Huy chia tay CLB Hải Phòng

Và Huy chân thành cảm ơn toàn thể CĐV Bóng Đá Hải Phòng đã luôn động viên, đồng hành và chia sẻ cùng Huy trong suốt thời gian qua. Chắc chắn Huy sẽ không quên những kỉ niệm thật đẹp cùng tất cả mọi người ở nơi đây. Chúc cho CLB thành công ở những mùa giải tiếp theo. 

Tạm biệt nhé - Ngày vui ta gặp lại!”.

Tên tuổi Hải Huy gắn liền với CLB Quảng Ninh. Sau khi đội bóng đất Mỏ giải thể, tiền vệ này nhận lời đề nghị gia nhập CLB TP HCM, tuy nhiên sau cùng quyết định lựa chọn Hải Phòng. Với tài năng và khả năng lãnh đạo trên sân, Hải Huy nhanh chóng trở thành đội trưởng CLB, đưa đội bóng tới vị trí Á quân V.League 2022.

Mới đây, cầu thủ này cùng CLB Hải Phòng tham dự vòng playoff AFC Champions League mùa giải tới, nhưng đã thất bại trước CLB Incheon, vì vậy sẽ xuống chơi AFC Cup.

Sau khi rời CLB Hải Phòng, Hải Huy được cho sẽ Bắc tiến và gia nhập đội vô địch V.League 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X