Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hải Huy được "cởi trói" sau khi trả tiền tỉ cho CLB TP.HCM

Thứ Hai 08/11/2021 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau nhiều lần đàm phán, cuối cùng tiền vệ Nguyễn Hải Huy cũng đã được CLB TP.HCM thanh lý hợp đồng khi đền bù hợp đồng.
Hải Huy thông báo mình đã được cởi trói
Hải Huy thông báo mình đã chính thức được "cởi trói"

Tiền vệ Hải Huy dính rắc rối với CLB bóng đá TP.HCM trước thềm mùa giải 2022 do anh đã ký hợp đồng với đội bóng Sài thành nhưng bất ngờ 'xé rào' vì muốn khoác áo đội bóng khác. 

Điều này đã khiến BLĐ đội bóng chủ sân Thống Nhất không thể hài lòng và họ chỉ để anh ra đi nếu nhận được một khoản bồi thường hợp lý.

Trước đó, điều khoản hợp đồng giữa hai bên ghi rõ nếu Hải Huy tự ý phá hợp đồng thì cầu thủ này sẽ phải bồi thường khoản tiền 5 tỷ đồng. Nhưng 'Chiến hạm đỏ' cũng không muốn làm khó cựu tiền vệ Than Quảng Ninh nên đã 'chốt giá cuối' là 1 tỉ đồng.

Ban đầu, Hải Huy không đồng ý vì cho rằng khoản bồi thường là quá lớn. Nhưng sau đó tiền vệ sinh năm 1991 đã 'nghĩ lại' vì biết mình ở thế yếu. 

Và mới đây, chia sẻ trên trang cá nhân, tiền vệ Hải Huy đã lên tiếng cho biết vụ việc đã được giải quyết xong xuôi. Cựu thủ quân T.QN cũng không quên gửi lời cảm ơn CLB đã tạo điều kiện cho mình được thi đấu gần nhà.

Hải Huy là một trong những cầu thủ đầu tiên được Than Quảng Ninh giải phóng hợp đồng khi đội bóng này tuyên bố dừng hoạt động từ cuối tháng 8 vừa qua. Hiện anh đang hoàn thiện hồ sơ để có thể chuyển tới Hải Phòng thi đấu cho đội bóng của bầu Hoàn.

Lê Công Vinh và những pha quay xe ồn ào trong làng bóng đá ViệtLê Công Vinh và những pha quay xe ồn ào trong làng bóng đá Việt
Trước khi xuất hiện vụ của Hải Huy, đã có nhiều cầu thủ trong làng bóng đá Việt như Lê Công Vinh, Hoàng Vũ Samson từng có những quyết định lật kèo với các CLB...
Quế Ngọc Hải bị khơi lại chuyện lật kèo sau vụ của Hải HuyQuế Ngọc Hải bị khơi lại chuyện lật kèo sau vụ của Hải Huy
Theo một số thông tin thì trung vệ Quế Ngọc Hải đã từng từ chối CLB TP.HCM dù cũng đã nhận khoản tiền lót tay hàng tỷ đồng từ đội bóng này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X