Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hải Huy có thể phải đền bù cho CLB TP.HCM

Thứ Năm 21/10/2021 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, tiền vệ Nguyễn Hải Huy có thể sẽ phải bồi thường một khoản cho phía CLB TP.HCM do đột ngột phá hợp đồng.

Như thông tin đã chia sẻ, mới đây tiền vệ Hải Huy đã có động thái 'quay xe' dù đã ký hợp đồng ghi nhớ với CLB TP.HCM. Nguyên nhân được cho là vì anh muốn chuyển tới đầu quân cho Hải Phòng FC để được gần với gia đình. 

Hải Huy Quảng Ninh
Tiền vệ Hải Huy sẽ phải bồi thường cho CLB TP.HCM do đột ngột "xé" hợp đồng

Sau khi chia tay Than Quảng Ninh vào cuối tháng 8 vừa qua, Hải Huy đã nhận được lời đề nghị của CLB TP.HCM và hai bên đã đạt thỏa thuận chung. Tiền vệ sinh năm 1991 sau đó cũng đã nhận được khoản tiền 700 triệu đồng như 'tiền cọc giữ chỗ' của TP.HCM FC. 

Vì thế, việc Hải Huy bất ngờ xin thanh lý đã khiến BLĐ đội bóng Sài thành không thể hài lòng. Được biết, họ đã chủ động gửi chứng từ liên quan lên phòng pháp lý VFF, nhưng quan điểm của CLB TP.HCM là cũng không muốn làm to chuyện.

Điều này được cho là từ việc Hải Huy đã có những động thái tích cực với lãnh đạo CLB TP.HCM, để dàn xếp ổn thỏa vụ chuyển nhượng. Vì thế nhiều khả năng tiền vệ tuyển Việt Nam sẽ chỉ phải đền bù số tiền tượng trưng.

Không thể chiêu mộ Hải Huy nhưng CLB TP.HCM cũng vừa có được chữ ký của một cựu sao Than Quảng Ninh là Dương Văn Khoa. Hai bên đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm. 

Theo dự kiến, đội bóng Sài thành sẽ trở lại hội quân trong tháng 11 dưới sự dẫn dắt của HLV Trần Minh Chiến để chuẩn bị cho mùa giải mới 2022. Sau khi chia tay HLV Polking, ông Chiến đã được nhắm cho chiếc ghế nóng của đội bóng nhưng hai bên chưa chính thức làm lễ ra mắt.

CLB TP.HCM và canh bạc mang tên Hoàng Vũ SamsonCLB TP.HCM và canh bạc mang tên Hoàng Vũ Samson
Dù đã bỏ ra không ít tiền bạc để tăng cường chất lượng nhân sự suốt những mùa giải qua, nhưng phần lớn các thương vụ đều không mang tới thành công cho CLB...
CLB TP.HCM công bố siêu bom tấn chuẩn bị cho mùa giải 2022CLB TP.HCM công bố siêu bom tấn chuẩn bị cho mùa giải 2022
Rời CLB Thanh Hoá, tiền đạo Hoàng Vũ Samson trở thành tân binh của CLB TP.HCM ở mùa giải 2022.
CLB TP.HCM chính thức ra mắt tân binh đầu tiênCLB TP.HCM chính thức ra mắt tân binh đầu tiên
Vào chiều qua 11/10, CLB TP.HCM đã chính thức trình làng tân binh đầu tiên cho mùa giải 2022. Đó là trường hợp hậu vệ cánh Dương Văn Khoa từ CLB Than Quảng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X