Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Hai đồng hương thầy Park muốn trở lại Việt Nam làm việc

Chủ Nhật 03/09/2023 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó các ông Gong Oh Kyun và Bae Ji Won đang có nguyện vọng quay trở lại Việt Nam làm việc để đón nhận những thử thách mới tại mảnh đất hình chữ S.

Trong một diễn biến mới đây, cả hai nhà cầm quân Gong Oh Kyun và Bae Ji Won đều đang đánh tiếng muốn quay trở lại Việt Nam để dẫn dắt các đội bóng. 

Dù chỉ làm việc tại Việt Nam trong quãng thời gian ngắn, nhưng HLV Gong Oh Kyun đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ nhờ giúp đội U23 Việt Nam thi đấu tự tin, mạch lạc trước các đối thủ mạnh như Hàn Quốc, Thái Lan.

Hai đồng hương thầy Park muốn trở lại Việt Nam làm việc 1
HLV Gong Oh Kyun tại VCK U23 châu Á 2022

Sau khi đưa U23 Việt Nam vào đến tứ kết giải U23 Châu Á 2022, ông Gong Oh Kyun đã không còn cơ hội dẫn dắt đội U23 và sau đó đã phải chia tay bóng đá Việt Nam sau khi hết hợp đồng làm việc với VFF.

Trong quãng thời gian sau đó, chiến lược gia 48 tuổi đã trở về Mỹ nghỉ ngơi cùng gia đình, cũng như hoàn thành nốt khóa học HLV Pro. Hiện đang có thông tin ông Gong đã có mặt tại Việt Nam và đang sẵn sàng dẫn dắt một đội bóng tại mảnh đất hình chữ S trong thời gian tới.

"Tôi rất thích Việt Nam và sẵn sàng đón nhận những thử thách mới.Tôi vẫn đang chờ những cơ hội đến với mình. Tôi khát khao cống hiến nhiều hơn nữa cho bóng đá Việt Nam, theo cách phù hợp nhất", HLV Gong Oh Kyun từng chia sẻ với báo giới.

Bên cạnh HLV Gong Oh Kyun, một nhà cầm quân khác người Hàn Quốc là cựu HLV của Viettel, Bae Ji Won cũng đang mong muốn nhận được lời đề nghị từ các đội bóng Việt Nam để quay trở lại đây làm việc. Trong quá khứ, chiến lược gia này từng có quãng thời gian làm trợ lý thể lực, cũng như HLV trưởng cho CLB Viettel vào năm 2022.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X