Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Hai hãng truyền hình Hàn Quốc sang đưa tin vụ Xuân Trường

Thứ Hai 28/12/2015 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, vụ Xuân Trường gia nhập Incheon FC chính thức được giới thiệu tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hai hang truyen hinh Han Quoc dua tin Xuan Truong gia nhap Incheon FC hinh anh
Xuân Trường sẽ sang Hàn Quốc thi đấu

Đúng như sự kiến, vụ Xuân Trường gia nhập Incheon FC sẽ được HAGL giới thiệu tại thành phồ Hồ Chí Minh. Theo đó tiền vệ người Tuyên Quang sẽ gia nhập K-League trong thời gian 2 năm dưới dạng hợp đồng cho mượn. Giá chuyển nhượng sẽ rơi vào khoảng 7 tỷ đồng, đây là con số cao nhất trong số các cầu thủ trẻ dưới 20 tuổi. Xuân Trường sẽ bắt đầu sang xứ Kim chi thi đấu sau khi cùng U23 Việt Nam tham gia VCK U23 châu Á 2016.

Vụ Xuân Trường gia nhập Incheon FC đáng chú ý bởi K-League là giải đấu cao nhất của Hàn Quốc. Thậm chí đội bóng thành phố cảng lớn xứ Kim Chi còn đảm bảo 40% suất đá chính của tiền vệ sinh năm 1995 trong màu áo Incheon FC. Do đó thương vụ Xuân Trường gia nhập Incheon FC đáng chú ý hơn rất nhiều so với vụ Công Phượng, Tuấn Anh sang J-League 2 tại Nhật Bản.

Không chỉ truyền thông trong nước mà các báo đài Hàn Quốc cũng đang nóng lòng chờ đợi bản hợp đồng diễn ra. Trong suốt những ngày qua thì báo chí xứ Kim chi liên tục đưa tin về vụ Xuân Trường. Không có gì ngạc nhiên khi hàng loạt tờ báo lớn, truyền thông đều cử phóng viên sang thành phố Hồ Chí Minh để đưa tin. Thậm chí có tới hai đài truyền hình của Hàn Quốc sang đưa tin buổi ký hợp đồng của Xuân Trường với Incheon FC.

Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ trước buổi lễ ký hợp đồng vào hôm nay: “Hôm 25/12, thông tin Xuân Trường sang Hàn Quốc thi đấu đã chiếm toàn bộ các mặt báo thể thao hàng đầu của Hàn Quốc. Đó cũng là lý do mà ngoài báo chí, còn có hai đài truyền hình Hàn Quốc đã cùng CLB Incheon United đến TP HCM để thông tin cũng như làm thêm phóng sự về sự kiện Trường ký hợp đồng chơi cho Incheon”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X