Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hai đối thủ cạnh tranh của Văn Hậu sắp rời Heerenveen

Thứ Bảy 28/03/2020 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai hậu vệ được xác định sẽ rời CLB Heerenveen sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Điều đó khiến Văn Hậu có thêm những tia hy vọng về việc sẽ kiếm được suất thi đấu cho đội 1 nếu xác định ở lại thêm một năm.

Theo báo chí Hà Lan, dù mùa giải vẫn chưa khép lại song với CLB Heerenveen, đội bóng này chắc chắn sẽ nói lời chia tay hai cầu thủ. Đó là bộ đôi trung vệ Daniel Hoegh và Sven Botmen. Cả hai đều đã thông báo rời khỏi SC Heerenveen khi mùa giải này kết thúc, Đây là những gương mặt đều đã có 3 mùa thi đấu cho CLB song không tìm được một vị trí chính thức.

Hai đối thủ cạnh tranh của Văn Hậu sắp rời Heerenveen hình ảnh
Văn Hậu có hy vọng được thi đấu cho đội 1 Heerenveen khi hai hậu vệ của CLB này đã tuyến bố sẽ ra đi

Sự ra đi của hai gương mặt này chưa thể đảm bảo được rằng Văn Hậu sẽ có một suất đá chính ở Hà Lan nếu trụ lại đây thêm một năm. Song nó cũng mở ra hy vọng cho Đoàn Văn Hậu khi mà anh đã được sử dụng thi đấu ở trung tâm hàng thủ trong thời gian qua.

Trong những trận đấu gần đây tại đội trẻ Jong Heerenveen, Văn Hậu liên tục được trao cơ hội ở vị trí trung vệ. Cầu thủ 21 tuổi đã để lại nhiều ấn tượng đậm nét với những pha cứu thua mười mươi và phối hợp ăn ý với đồng đội. Văn Hậu là một trong những nhân tốt chủ chốt ở hàng thủ của đội trẻ Heerenveen và giúp đội bóng này duy trì mạch bất bại khá ấn tượng.

Hiện tại, các giải đấu tại Hà Lan đang phải tạm nghỉ vì dịch Covid-19. Đây sẽ là dịp để Văn Hậu rèn luyện thể lực để đủ sức cạnh tranh với các đồng đội tại Heerenveen. Văn Hậu có chiều cao lý tưởng. Và nếu có thêm thể lực, anh hoàn toàn đủ khả năng cạnh tranh sòng phẳng với các 'đối thủ' ở vị trí trung vệ.

Hợp đồng giữa Văn Hậu và SC Heerenveen sẽ đáo hạn vào tháng 6/2020, và tương lai của cầu thủ này sẽ được quyết định sau khi CLB Hà Nội và SC Heerenveen ngồi lại đàm phán với nhau. Bản thân Văn Hậu mong muốn được tiếp tục thi đấu tại đây thay vì trở lại V-League thi đấu.

Văn Hậu gửi thông điệp ý nghĩa mùa dịch Covid-19
Cách đây ít giờ, tuyển thủ Việt Nam Đoàn Văn Hậu đã nhắn nhủ thông điệp đầy ý nghĩa qua mạng xã hội để phòng chống đại dịch Covid-19.
CLB Hà Nội bất ngờ lên tiếng về tương lai Đoàn Văn Hậu
Trước những tin đồn gần đây có liên quan tới Đoàn Văn Hậu, đại diện CLB Hà Nội đã cho biết sẽ không can thiệp để đưa anh về nước sớm như thông tin đồn đoán.
Không được ra sân, Văn Hậu vẫn nhận được lời khen ngợi có cánh từ sếp Heerenveen
Trước thông tin Văn Hậu sắp về nước, ông Cees Roozemond, Giám đốc điều hành Heerenveen mới đây đã có những lời đánh giá tích cực về cầu thủ quê Thái Bình.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X