Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hai đội bóng của bầu Kiên: Tĩnh lặng sau cơn bão

Thứ Hai 03/09/2012 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lương, thưởng cầu thủ nhận đủ, tương lai được đảm bảo, niềm tin đã trở lại ở CLB Hà Nội và trẻ Hà Nội.

Hai CLB của bầu Kiên lúc này vẫn bình yên, dù xung quanh họ đầy rẫy “lời ong tiếng ve” sau khi ông chủ gặp nạn. Chuyện bầu Kiên bị bắt thực sự là một cú sốc rất mạnh giáng lên đầu các đội bóng do ông trùm đầu bạc này đang quản lý. Đã có lúc tin đồn CLB Hà Nội và Trẻ Hà Nội đứng trước nguy cơ giải thể cận kề. Các cầu thủ lâm vào trạng thái hoảng loạn, thậm chí, ngoại binh Timothy còn tìm đường chạy trước, thoát khỏi con thuyền chìm CLB Hà Nội.

Tuy nhiên, đúng vào giai đoạn “nguy kịch” nhất thì bà Đặng Ngọc Lan, vợ của bầu Kiên đã thay chồng đứng ra trấn an đội bóng. Đích thân bà Lan tổ chức một cuộc họp với đại diện cầu thủ, HLV. Tại đây, bà tuyên bố dù có xảy ra chuyện gì với bầu Kiên thì các đội bóng vẫn hoàn toàn yên tâm, gia đình bầu Kiên vẫn sẽ không bỏ bóng đá.

Bầu Kiên bị bắt khiến hai đội bóng của ông lao đa
Bầu Kiên bị bắt khiến hai đội bóng của ông lao đa

Nói là làm, ngay sau cuộc họp bản lề đó, bà Lan đã lo xong các khoản lương, thưởng đầy đủ cho hai đội bóng. Bà cũng chỉ định ông Lê Khắc Chính làm người đại diện cho mới của hai đội để duy trì tư cách tồn tại trước VFF. Dù vẫn còn thấp thỏm, đa số các cầu thủ đều cảm thấy vững tâm hơn trước lúc về quê nghỉ hết mùa.

Với những ngôi sao như Công Vinh hay Thành Lương thì chuyện “tai biến” vừa rồi nhanh chóng được xoa dịu sau sự xuất hiện của “bà bầu”. Công Vinh trở lại với gia đình nhỏ của mình trước khi lên tập trung đội tuyển quốc gia, còn Lương “Dị” đã kịp book vé máy bay đưa cả mẹ, vợ và con mới sinh đi du lịch một chuyến hoành tráng tại Singapore.

Bà Lan đứng ra đúng lúc để lên tiếng làm yên lòng quân. Mới đây, một dấu hiệu khác mang đến sự lạc quan tại CLB Hà Nội là việc họ sắp cử hai đội trẻ tham dự vòng loại giải U21 quốc gia. Đội U21 Trẻ Hà Nội thi đấu ở bảng A tại TP Vinh (Nghệ An) trong khi U21 CLB Hà Nội vào Đà Nẵng để tranh tài tại bảng B.

Việc đầu tư kinh phí tại giải đấu trẻ là động thái của đội bóng thủ đô nhằm khẳng định rằng họ đang hướng đến tương lai và đủ sức để duy trì và phát triển đội bóng, bất chấp việc bầu Kiên bị bắt.

Bên cạnh đó, một số thông tin cho rằng có một nhóm đại gia đang có ý định nuôi đội bóng cũng tạo thêm ít nhiều cảm giác an tâm. Nguồn tin này khẳng định nhiều khả năng người đứng ra gánh vác các đội bóng cùng bà Lan sẽ là một đại gia thuộc ngân hàng Techcombank. Thông tin này được bàn luận trong nội bộ các cầu thủ và dù chẳng biết hỏi ai để kiểm chứng mức độ xác thực thì các thành viên đội bóng thủ đô cũng đã cảm thấy tương lai của mình được đảm bảo hơn.

Họ đang rất mong đến thời điểm toàn đội tập trung trở lại vào cuối tháng này để có được cái nhìn trực diện và hiểu rõ hơn về tình hình đội bóng của mình. Theo lịch dự kiến, cả CLB Hà Nội và Trẻ Hà Nội sẽ hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới vào ngày 19/9.

(Theo Vnexpress)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X