Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai chiến binh của Việt Nam phải đi kiểm tra doping sau trận thắng Yemen

Thứ Năm 17/01/2019 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai cầu thủ sở hữu nền thể lực sung mãn bậc nhất đội tuyển Việt Nam là Nguyễn Trọng Hoàng và Đỗ Hùng Dũng đã phải trải qua thủ tục kiểm tra doping sau trận thắng Yemen.
Đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng 2-0 rất quan trọng trước Yemen để mở ra cơ hội tiến vào vòng 1/8 dưới tư cách 1/4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Sau 2 trận ra quân mệt nhoài trước Iraq và Iran, các cầu thủ Việt Nam vẫn trình diễn lối chơi tích cực trước Yemen. Họ tuân thủ chặt chẽ chiến thuật của HLV Park Hang Seo dựa trên nền tảng thể lực sung mãn.
Hai cầu thủ Việt Nam kiểm tra doping sau trận thắng Yemen hình ảnh
Như mọi khi, Trọng Hoàng luôn chơi hết mình

Tại Asian Cup 2019, theo quy định, sau mỗi trận đấu một đội bóng sẽ có 2 cầu thủ đi kiểm tra nước tiểu xem có phản ứng dương tính với các chất cấm hay không. Hai trận đấu vừa qua, cả 4 cầu thủ được lựa chọn ngẫu nhiên đều không vào sân thi đấu (Tiến Linh, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Hồng Duy, Đức Chinh).

Tuy nhiên sau trận thắng Yemen, ban tổ chức đã bốc thăm đúng 2 cầu thủ có thể lực tốt nhất trong đội. Theo đó Trọng Hoàng và Hùng Dũng phải đi kiểm tra chất cấm.

Kể từ khi HLV Park Hang Seo cầm quân, bên cạnh những tiến bộ về chiến thuật, đội tuyển Việt Nam đã có bước tiến đột phá về thể lực. Nhà vô địch Đông Nam Á hoàn toàn có thể đua sức với các đối thủ khỏe hơn hoặc không ngại thi đấu thêm giờ.

Tổng hợp: Việt Nam 2-0 Yemen

Các tin bài khác về chiến thắng của Việt Nam ở Asian Cup 2019

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X