Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai cầu thủ Việt Nam được dự đoán sẽ tỏa sáng ở AFF Cup 2018

Thứ Bảy 27/10/2018 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ AFF Cup vừa dự đoán 6 gương mặt sẽ tỏa sáng tại giải vô địch Đông Nam Á năm nay, trong đó có có hai đại diện Việt Nam.

Công Phượng và Quang Hải được dự đoán sẽ tỏa sáng ở AFF Cup 2018

Trước thềm giải vô địch Đông Nam Á - AFF Cup 2018, trang chủ của giải đấu này đã có bài viết dự đoán về 6 gương mặt sẽ tỏa sáng tại giải đấu năm nay. Trong số này, ĐT Việt Nam có 2 cái tên vinh dự được nêu tên bao gồm tiền vệ  Nguyễn Quang Hải và tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Công Phượng và Quang Hải được dự đoán sẽ tỏa sáng ở AFF Cup 2018 hình ảnh
Công Phượng và Quang Hải được dự đoán sẽ tỏa sáng ở AFF Cup 2018

Trong đó, Quang Hải được đánh giá một trong những ứng viên hàng đầu cho giải thưởng Cầu thủ hay nhất giải đấu, chỉ 16 tháng sau khi có trận ra quân tại đấu trường quốc tế.

Trang này viết: "Chỉ mới đôi mươi, tài năng của Hải đã nhận được sự quan tâm của một loạt CLB châu Á. Điều này như càng xác nhận cho sự phát triển nhanh chóng của anh ấy ở những mặt trận cấp độ đội tuyển".

Bên cạnh đó, AFF Cup cũng đánh giá cao tiền đạo đa năng Nguyễn Công Phượng. Theo mô tả của bài viết này, với việc tham gia 4 trong 5 trận tại AFF Cup 2016, chân sút HAGL có thể sử dụng kinh nghiệm của mình để đưa đội nhà đến với danh hiệu vô địch Đông Nam Á lần thứ hai trong lịch sử.

Ngoài 2 tuyển thủ Việt Nam, 4 cái tên còn lại bao gồm: Stefano Lilipaly (Indonesia), Thitipan Puangchan (Thái Lan), Manny Ott (Philippines) và Safawi Rasid (Malaysia).

Trong lịch sử AFF Cup, ngôi sao Chanathip Songkrasin của đội tuyển Thái Lan là cầu thủ duy nhất có hai lần nhận danh hiệu hay nhất giải đấu. Tuy nhiên, trong chiến dịch năm nay, Chanathip không tham dự khi đang thi đấu tại J.League. 

Bóng đá Việt Nam trong quá khứ cũng từng có hai đại diện từng nhận được danh hiệu Cầu thủ hay nhất, đó là cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn (năm 1998) và thủ môn Dương Hồng Sơn (năm 2008).

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X