Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Thêm hai cầu thủ HAGL sẽ sang Hàn Quốc chơi bóng

Thứ Ba 31/01/2023 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin vừa được phía HAGL đưa ra thì hai tài năng trẻ Vũ Minh Hiếu và Nguyễn Cảnh Anh sẽ sang Hàn Quốc chơi bóng cho CLB Cheonan City ở giải K-League 2 mùa giải 2023.

Cụ thể, trang facebook của CLB HAGL vào chiều ngày 31/1 đã xác nhận chuyện hai cầu thủ của mình sẽ tới Hàn Quốc thi đấu theo dạng cho mượn.

"Chúc mừng 2 cầu thủ HAGL tiền đạo Vũ Minh Hiếu và trung vệ Nguyễn Cảnh Anh sau 1 tuần thử việc tại CLB Cheonan City (Hàn Quốc) đã được Chủ tịch CLB xác nhận ký hợp đồng thi đấu mùa giải K - League 2 2023. Hai cầu thủ đang tiến hành xin thủ tục visa vào Hàn Quốc", trang fanpage của 'Gỗ' thông báo.

Vu Minh Hieu va Nguyen Canh Anh se sang Han Quoc choi bong cho CLB Cheonan City
Vũ Minh Hiếu và Nguyễn Cảnh Anh sẽ sang Hàn Quốc chơi bóng cho CLB Cheonan City

Cheonan City FC là đội bóng có tuổi đời còn khá trẻ (được thành lập vào năm 2008). Dù vậy họ cũng đạt được những thành tích khá tự hào khi hai lần về nhì ở giải Korea National League Championship (có giá trị tương đương với giải K-League 2) vào các năm 2013 và 2017.

Minh Hiếu sinh năm 2002 và Cảnh Anh sinh năm 2000 từng thi đấu cho CLB Hải Phòng mùa giải V-League 2022. Được biết cả hai trước đó đã bay sang Chonburi (Thái Lan) để thử việc 1 tuần với CLB Cheonan City (Hàn Quốc) khi đội bóng này đến xứ Chùa Vàng tập huấn. 

Với việc được xuất ngoại chơi bóng, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để cả hai tích lũy kinh nghiệm và trưởng thành hơn qua trận mạc. Nếu vượt qua 'bài test' năng lực, Minh Hiếu và Cảnh Anh sẽ có cơ hội được ra sân thi đấu ở xứ Kim Chi. 

Điều này cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ có cơ hội được chạm mặt 'người đàn anh' Nguyễn Văn Toàn cũng đang chơi bóng tại đây. Sau khi mùa giải 2022 khép lại, Văn Toàn đã chia tay HAGL để chuyển tới khoác áo CLB Seoul E-Land FC cũng đang thi đấu tại giải K-League 2 theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Bầu Đức: HAGL không có ý định đòi bỏ giải V-LeagueBầu Đức: HAGL không có ý định đòi bỏ giải V-League
Theo vị chủ tịch HAGL, Đoàn Nguyên Đức thì CLB HAGL không hề lấy việc bỏ giải V-League 2023 làm sức ép với ban tổ chức. Nhưng nếu phải phá hợp đồng với nhà tài trợ thì điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới hoạt động của đội bóng và có thể dẫn tới những kịch bản xấu nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X