Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL xác nhận Tuấn Anh và Minh Vương sẽ ở lại

Thứ Tư 23/11/2022 00:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo xác nhận từ Trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh thì bộ đôi tiền vệ người Thái Bình là Nguyễn Tuấn Anh cùng Trần Minh Vương đã đồng ý ở lại thi đấu cho đội bóng phố núi.

Thời gian qua, đã có không ít tin đồn về việc lứa cầu thủ tài năng nhà bầu Đức với những Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh sẽ 'tan đàn' sau mùa bóng 2022 - thời điểm họ hết hợp đồng thi đấu cho đội bóng phố núi.

Tuan Anh va Minh Vuong dong y o lai HAGL
Cặp đôi Tuấn Anh và Minh Vương đã đồng ý ở lại HAGL

Theo tìm hiểu, đã có một số cái tên muốn tìm bến đỗ mới. Song cũng có những người muốn tiếp tục dành hết thanh xuân cho HAGL. Và trong một diễn biến mới nhất, đội bóng phố núi đã đạt được thỏa thuận gia hạn với hai gương mặt rất quan trọng là Tuấn Anh và Minh Vương. 

Trong một chia sẻ với giới truyền thông về chuyện này, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh xác nhận trước khi mùa giải V-League 2022 hạ màn, Tuấn Anh và Minh Vương đã bày tỏ nguyện vọng được cống hiến lâu dài cùng CLB, sau buổi nói chuyện riêng với bầu Đức. Và nếu không có gì thay đổi, cả hai sẽ ký hợp đồng 3 năm với HAGL.

Đây thực sự là một thông tin rất vui với HAGL trước thềm mùa giải 2023. Nếu như Tuấn Anh được xem là một trong sản phẩm ưu tú của lứa cầu thủ Khóa I - Học viện HAGL Arsenal JMG thì Minh Vương chính là cầu thủ trẻ nhất được đội bóng sử dụng tại V-League trước khi lứa Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường,... được đôn lên đội 1. 

Chính vì thế, việc cả hai ở lại CLB sẽ không chỉ đóng vai trò quan trọng về mặt chuyên môn mà còn giúp trở thành điểm tựa dẫn dắt các cầu thủ trẻ Hoàng Anh Gia Lai trong giai đoạn chuyển giao thế hệ.

Cũng theo vị trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh thì bầu Đức sẵn sàng để các cầu thủ hết hợp đồng tìm bến đỗ mới để thỏa ước mơ được thử sức mình. Đó là lý do HAGL có thể sẽ mất đi nhiều ngôi sao tên tuổi trong đội hình khi bước vào mùa giải 2023.

Tuy nhiên nó cũng là cơ hội với những cầu thủ trẻ của HAGL. Được biết đội chủ sân Pleiku đã gọi trở lại nhiều cầu thủ vừa mới thi đấu theo dạng cho mượn tại CLB Hải Phòng và Công An Nhân Dân ở mùa giải 2022 vừa qua. Với lực lượng cầu thủ trẻ dồi dào, thầy trò HLV Kiatisuk hoàn toàn có thể tự tin bước vào mùa giải sang năm với một màn trình diễn mới mẻ hơn.

HAGL từ chối đề nghị hỏi mua tiền vệ Triệu Việt HưngHAGL từ chối đề nghị hỏi mua tiền vệ Triệu Việt Hưng
Theo đó CLB HAGL đã từ chối đề nghị chiêu mộ tiền vệ Triệu Việt Hưng của Hải Phòng FC. Tuy nhiên họ vẫn đồng ý để anh trở lại đội chủ sân Lạch Tray theo dạng cho mượn ở mùa giải 2023. 
Kiatisuk chỉ ra điều tiếc nuối nhất ở HAGLKiatisuk chỉ ra điều tiếc nuối nhất ở HAGL
Chia sẻ trong ngày V-League 2022 hạ màn, HLV Kiatisuk thừa nhận mình rất buồn và tiếc khi chứng kiến CLB HAGL trải qua chuỗi trận đấu thất vọng ở mùa bóng năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X