Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL vs Nam Định (19h00 ngày 1/4): Chờ 3 điểm đầu tiên

Chủ Nhật 01/04/2018 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với lợi thế sân nhà cùng sự hưng phấn của lứa cầu thủ trẻ, đội chủ nhà HAGL đang quyết tâm giành trọn 3 điểm trong trận đấu thứ 3 của họ ở V-League năm nay gặp CLB Nam Định.

So với đội khách Nam Định, các cầu thủ HAGL đang có nhiều lợi thế hơn trước trận đấu tại vòng 4 V-League 2018 vào tối nay. Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ HAGL rõ ràng có một thể lực dồi dào hơn. Bên cạnh đó, họ cũng được đánh giá xếp trên cơ so với đội bóng tân binh V-League nhờ sở hữu lứa cầu thủ đang ở vào độ chính phong độ.

Lúc này nhiều thành viên của HAGL đang là trụ cột không thể thay thế nơi ĐTQG như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh. Mặc khác những cầu thủ như Văn Toàn, Minh Vương, Hồng Duy,… cũng là những cầu thủ thi đấu rất ấn tượng. Còn nhớ trong lần tập trung ĐT U23 Việt Nam, HAGL đã đóng góp tới 10 cầu thủ lên tuyển.

Điều này cho thấy năng lực của lứa cầu thủ nhà bầu Đức là điều không phải bàn cãi và việc họ giành được chiến thắng trong trận đấu HAGL vs Nam Định là điều đã được dự đoán.

HAGL vs Nam Dinh (19h00 ngay 14) Cho 3 diem dau tien hinh anh

Thầy trò Dương Minh Ninh quyết tâm có chiến thắng ở trận HAGL vs Nam Định

Sau 3 mùa giải vật lộn với cuộc đua trụ hạng, có thể nói các cầu thủ HAGL đang tự tin bước vào V-League 2018 với vốn kinh nghiệm làm hành trang. Không những thế với sự xuất hiện của vị chuyên gia giàu kinh nghiệm người Hàn Quốc, Chung Hae Soung, HAGL còn tự tin hướng tới một thứ hạng cao ở mùa giải mới.

Trong trận đấu này, ngoại trừ sự vắng mặt của Tuấn Anh và Đông Triều do chấn thương, đội bóng phố núi đang có được đội hình mạnh nhất. Chính vì thế, HAGL đã đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm. Sau 2 trận đấu đầu tiên chỉ giành được vỏn vẹn 2 điểm, thầy trò HLV Dương Minh Ninh hiểu rằng áp lực sẽ rất lớn nếu họ không thể đánh bại được đối thủ bị đánh giá yếu nhất giải ngay trên chính sân nhà của mình.

Điều này đã được vị thuyền trưởng phố Núi chia sẻ trước trận: “Chúng tôi đã có 2 trận hòa. Về điểm số, ban huấn luyện rất hài lòng. Đội cũng chơi phòng ngự chặt chẽ hơn dù vẫn có những sai sót. Hàng công tạo ra nhiều cơ hội nhưng mới có 2 bàn. Chúng tôi hy vọng toàn đội sẽ chơi tốt trước Nam Định và có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay”.  

Xuân Trường không lo HAGL bị suy yếu vì thiếu Tuấn Anh
Chia sẻ với giới truyền thông trước trận gặp Nam Định vào tối nay, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết HAGL có phương án dự phòng sau khi không có sự phục vụ...

Về phía đội khách, với lực lượng khá mỏng lại non kinh nghiệm chinh chiến, CLB Nam Định đã được điểm tên trong danh sách các ứng viên xuống hạng dù V-League 2018 mới chỉ bắt đầu.

Với lực lượng gồm toàn những cầu thủ đá hạng Nhất mùa trước, hợp cùng với 2 ngoại binh người Trinidad & Tobago là Henry và Benjamin mới chỉ gây ấn tượng ở sự năng nổ và nhiệt tình, còn chưa để lại nhiều dấu ấn chuyên môn ở các trận đấu vừa qua nên không bất ngờ khi khi đội bóng thành Nam mới chỉ có duy nhất 1 điểm sau trận hòa trước XSKT Cần Thơ ở ngày ra quân trên sân nhà.

Trong các trận đấu còn lại, thầy trò Văn Sỹ trắng tay trước B.Bình Dương và mới nhất là khi gặp Hải Phòng. Điều này khiến họ đang có nhiều vấn đề trong lối chơi trước chuyến làm khách ở Pleiku sắp tới.

So về lực lượng, rõ ràng HAGL ăn đứt so với Nam Định. Tuy nhiên, nếu sử dụng lối đá hợp lý, phòng ngự kiên cường như những gì Bình Dương từng thể hiện ở vòng 1 thì không loại trừ khả năng đội bóng thành Nam giành được điểm số ngay tại phố Núi. Và chính HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng hy vọng các học trò sẽ làm được điều này trong trận đấu.

HAGL vs Nam Dinh

HLV Nguyễn Văn Sỹ đặt mục tiêu có điểm trước HAGL

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Nguyễn Văn Sỹ nói: “Trận đấu ngày mai gặp HAGL là cuộc đôi đầu rất quan trọng với chúng tôi. Nam Định mới có được 1 điểm sau 3 lượt trận với 1 hòa 2 thua. Vậy nên trong trận đấu ngày mai, bằng mọi giá chúng tôi phải có được 1 điểm rời sân Pleiku. Tôi xin phép không nói về phương án khắc chế đối thủ cũng như yếu tố về chuyên môn ở trận đấu ngày mai. Có lẽ câu trả lời chính xác nhất sẽ có sau 90 phút trận đấu”.

Cuộc đọ sức giữa HAGL và Nam Định sẽ diễn ra vào lúc 19h00, ngày 1/04. Trận đấu này sẽ được Bongda24h tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Đội hình dự kiến:

HAGL: Văn Trường, Văn Sơn, Đăng Tuấn, Tăng Tiến, Kim Jin Seo, Văn Thanh, Văn Toàn, Xuân Trường, Việt Hưng, Hồng Duy, Công Phượng.

Nam Định: Esele, Viết Tú, Hữu Quý, Benjamin, Việt Dũng, Henry, Ngọc Nam, Văn Thuận, Mạnh Cường, Minh Tuấn, Hạ Long.

Dự đoán: 2-0

Thanh Long (Bóng đá 24h)


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X