Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL vs Đồng Nai (17h00 19/4): Ngày phán xét

Chủ Nhật 19/04/2015 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 9 vòng đấu của V-League 2015, đội bóng của bầu Đức đã chẳng thể vô tư mà đá được nữa. Nếu thua trong trận HAGL vs Đồng Nai vào chiều nay thì nguy cơ xuống hạng đã hiển hiện trước mắt thầy trò HLV Graechen.

Khi đôn lứa cầu thủ của HAGL JMG lên thi đấu tại V-League 2015, bầu Đức đã chấp nhận mạo hiểm để giúp những tài năng trẻ tích lũy kinh nghiệm. Hồi đầu mùa, ông chủ của đội bóng phố Núi tuyên bố không sợ bị xuống hạng. Đó là thời điểm mà bầu Đức vẫn còn rất tự tin về lứa Công Phượng, Xuân Trường hay Tuấn Anh, chưa kể V-League 2015 cũng chỉ có 1 đội xuống hạng. Thế nhưng sau 9 vòng đấu đã qua của mùa giải, HAGL thi đấu tệ hại hơn nhiều người vẫn tưởng. Họ đang trở thành “ngân hàng điểm” cho các đội bóng khác và đang là ứng viên nặng ký cho 1 suất xuống hạng.

HAGL vs Dong Nai (17h00 194) Ngay phan xet hinh anh
Con đường của HAGL tại V-League 2015 đang vô cùng gập ghềnh

Trước trận HAGL vs Đồng Nai ở vòng 10 V-League 2015, thầy trò HLV Graechen chỉ có được vỏn vẹn 7 điểm sau 9 vòng đấu. Phong độ của đội bóng phố Núi cũng đang đi theo hướng giảm dần đều khi họ thi đấu ngày càng bết bát. Sau trận thắng tưng bừng 4-2 trước Khánh Hòa ở ngày ra quân, HAGL đã trải qua 8 vòng đấu với thành tích thua 6 và hòa được 1 trận. Sự bi quan của đội chủ sân Pleiku vì thế mà cũng ngày một lớn dần. Bầu Đức không còn những tuyên bố đầy tự tin như hồi đầu mùa giải, thậm chí đâu đó đã có thông tin cho rằng đã đến lúc thay thế HLV Graechen.

Thành tích đối đầu HAGL vs Đồng Nai

Hoàng Anh Gia Lai

2-4

Đồng Nai

Hoàng Anh Gia Lai

5-1

Đồng Nai

Đồng Nai

3-2

Hoang Anh Gia Lai

Hoàng Anh Gia Lai

1-0

Đồng Nai

Đồng Nai

2-2

Hoàng Anh Gia Lai

Hôm nay đối đầu với đội cuối bảng trên sân nhà là cơ hội rất tốt để HAGL giành chiến thắng, giải tỏa cơn khát điểm. Trên lý thuyết, họ được đánh giá cao hơn Đồng Nai và nếu đội bóng phố Núi để thua trận này nữa thì e rằng chiếc ghế của ông “Giôm” sẽ lung lay thật sự. Thế nhưng biến lý thuyết thành thực tế lại là một nhiệm vụ không hề đơn giản. Đoàn quân của HLV Trần Bình Sự dù nằm cuối bảng nhưng họ có một lực lượng không hề tồi. Kinh nghiệm của những Kesley, Hải Anh, Amougou, Hồng Việt, Hữu Phát, Văn Pho, Huỳnh Phú, Ngọc Luận là điều mà đội chủ nhà còn thiếu. Việc Đồng Nai đang đứng cuối bảng chỉ là do họ có lịch thi đấu bất lợi mà thôi. Trong thời gian qua, thầy trò HLV Trần Bình Sự đã liên tục phải chạm trán với những ứng viên vô địch như Bình Dương, Hà Nội T&T, Thanh Hóa và Than Quảng Ninh.

Không may mắn như ông Graechen được bầu Đức hết lòng bênh vực thì BLĐ Đồng Nai đang mất dần kiên nhẫn với ông Trần Bình Sự. Chiến lược gia 68 tuổi có thể bị sa thải bất cứ lúc nào nếu vẫn khiến đại diện Đông Nam Bộ nằm “bất động” ở vị trí cuối BXH V-League 2015. Thậm chí điều tồi tệ nhất có thể diễn ra trong vài ngày tới nếu ông Sự không giúp Đồng Nai có điểm trên sân Pleiku vào chiều nay. Vì thế, chắc chắn đội khách sẽ chơi với hơn 100% quyết tâm và sự máu lửa để giành điểm tại phố Núi ở vòng 10 V-League 2015.

Một trận cầu nóng bỏng giữa 2 đội bóng nằm ở phía cuối của BXH, một trận đấu mà người ta chờ xem ai mới là ứng viên xuống hạng thực sự ở mùa giải này. Dù là HAGL hay Đồng Nai thua trận thì chiếc ghế của HLV Graechen hay Trần Bình Sự cũng sẽ lung lay một cách dữ dội. Bầu Đức và BLĐ Đồng Nai sẽ chẳng thể làm ngơ nếu đội nhà đứng trước nguy cơ phải thi đấu ở giải Hạng Nhất mùa tới. Vì thế hôm nay chẳng khác nào là ngày phán xét với 1 trong 2 chiếc ghế nóng nhất tại V-League 2015.

Đội hình dự kiến

HAGL: Văn Tiến, Văn Thanh, Đông Triều, Văn Long, Hồng Duy, Thanh Tùng, Tuấn Anh, Minh Vương, Hoàng Thiên, Công Phượng, Văn Toàn.

Đồng Nai: Thanh Diệp, Huỳnh Phú, Văn Pho, Đức Thắng, Ngọc Luận, Hồng Việt, Vũ Dương, Đức Nhân, Hữu Phát, Amougou, Hải Anh.

Dự đoán: 2-1

Xem thêm trận chung kết ngược: Trực tiếp Đồng Nai vs HAGL

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X