Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL vs CAND (17h00 20/6): Cuộc chơi của người trẻ

Thứ Bảy 20/06/2015 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi Seagame 28 kết thúc, vòng quay bóng đá Việt Nam sẽ trở lại với các trận đấu của vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2015. Chiều nay, bên cạnh những cuộc đấu nội bộ của các đại diện V-League, thì trận đấu HAGL vs CAND (Công An Nhân Dân) sẽ rất đáng chú ý.

Sau gần 2 tháng tạm nghỉ để nhường chỗ cho các ĐTQG tập trung, hôm nay các giải đấu trong nước sẽ trở lại bằng loạt trận ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2015. Với sự góp mặt của các đại diện V-League thì vòng 2 Cúp Quốc gia sẽ hấp dẫn và đáng chờ đợi hơn rất nhiều. Trong tổng số 8 trận diễn ra vào chiều nay, có tới 5 trận là “nội chiến” giữa các CLB ở giải đấu số 1 Việt Nam. Đáng chú nhất là 2 trận cầu giữa Thanh Hóa vs Đà Nẵng và Than Quảng Ninh vs Hà Nội T&T. Thế nhưng ở một sân chơi “phụ” như thế này thì chưa chắc các đội bóng đã bung hết sức, thậm chí là buông xuôi. Dù vậy NHM vẫn có 1 trận đấu hứa hẹn hấp dẫn, vô tư giữa 2 đội bóng trẻ trung là HAGL vs CAND ở sân Pleiku.

Cuộc gặp gỡ HAGL vs CAND vào chiều này có thể coi là màn so tài giữa những cầu thủ trẻ của 2 bên. Như chúng ta đã biết, đa số thành phần của HAGL là lứa cầu thủ khóa 1 HAGL JMG sinh năm 1995, 1996. Trong khi đó đội bóng của ngành Công An còn có tuổi đời trẻ hơn với đa số các cầu thủ đều sinh năm 1996, 1997. Chắc chắn cuộc chơi của những người trẻ bao giờ cũng sôi nổi, hấp dẫn và vô tư hơn các đàn anh. Sân Pleiku chiều nay vẫn sẽ dậy sóng vì sức hút của thầy trò HLV Graechen. Vậy nên sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả Gia Lai sẽ giúp 2 đội cống hiến 1 trận giàu cảm xúc.

HAGL va CAND la nhung doi bong tre trung nhat hien nay
HAGL và CAND là 2 đội bóng trẻ trung nhất của BĐVN hiện nay

Về phía HAGL sẽ được bổ sung sức mạnh từ sự trở lại của hàng loạt trụ cột sau khi tham dự Seagame 28. Công Phượng, Tiến Dũng, Văn Toàn, Văn Tiến đều đã sẵn sàng ra sân tại Cúp Quốc gia. Trong khi đó những cầu thủ phải ở nhà như Văn Sơn, Đông Triều, Đức Lương, Thanh Hậu, Thanh Tùng đều đang nóng lòng xung trận sau gần 2 tháng tập chay. Các học trò của ông Graechen cũng muốn tranh thủ cơ hội để thể hiện mình bởi họ cần lấy lại niềm tin từ HLV Miura. Cánh cửa lọt vào đội U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2016 và xa hơn là Seagame 29 là mục tiêu của rất nhiều cầu thủ trẻ HAGL hiện nay. Vì thế 1 màn trình diễn xuất sắc trong trận HAGL vs CAND ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia sẽ giúp họ lấy thêm thiện cảm từ chiến lược gia người Nhật.

Đối thủ của HAGL vào chiều nay là một CAND đầy trẻ trung, nhiệt huyết. Với đa số các cầu thủ mới chỉ 18, 19 tuổi thì đội bóng ngành Công An sẽ là một đối thủ đáng gờm trong tương lai. Dù đang xếp áp chót trên BXH giải Hạng Nhất nhưng không vì thế mà đánh giá thấp thầy trò HLV Đức Thắng. Sự trở lại của vị thuyền trưởng sau 1 năm bị kỷ luật đã giúp CAND thi đấu khởi sắc hơn rất nhiều. Chiến thắng trước CLB Thành phố Hồ Chí Minh tại vòng 1 Cúp Quốc gia và nhất là trước ứng viên vô địch giải Hạng Nhất CLB Hà Nội mới đây là minh chứng cho sức mạnh của đội bóng này. Chắc chắn nếu HAGL muốn thắng thì cũng sẽ phải toát mồ hôi trước tập thể trẻ trung của CAND vào chiều nay.

Đội hình dự kiến

HAGL: Văn Tiến, Văn Sơn, Đông Triều, Tiến Dũng, Đức Lương, Thanh Hậu, Minh Vương, Hoàng Thiên, Thanh Tùng, Văn Toàn, Công Phượng.

CAND: Quang Tuấn, Đình Sơn, Thành Trung, Thanh Long, Văn Hiệp, Việt Triều, Xuân Mạnh, Văn Giang, Hữu Sơn, Tiến Đạt.

Dự đoán: 2-1

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X