Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hạ Bình Định, HAGL vô địch cúp Hoàng đế Quang Trung 2022

Chủ Nhật 09/01/2022 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng duy nhất của chân sút tân binh Jefferson Silva Dos Santos Baiano giúp CLB HAGL lên ngôi thuyết phục tại cúp Hoàng đế Quang Trung 2022.

Vào tối ngày 9/1/2022, CLB HAGL bước vào lượt đấu cuối tại cúp Hoàng đế Quang Trung 2022 gặp chủ nhà Bình Định FC. Ở trận này, đoàn quân của HLV Kiatisuk chỉ cần một trận hòa là đủ lấy ngôi vô địch, trong khi đoàn quân của HLV Đức Thắng buộc phải thắng mới có hy vọng giành cúp.

Kiatisuk Senamuang HAGL
CLB HAGL lên ngôi thuyết phục ở cúp Hoàng đế Quang Trung 2022.

Dù vậy, với việc HAGL tung nhiều cầu thủ trẻ trong khi Bình Định chưa vội tung các bản hợp đồng đắt giá của mình vào sân khiến trận đấu khởi đầu khá chậm. Thêm vào đó, việc trận đấu có mưa lớn khiến hai đội không tạo ra quá nhiều cơ hội về phía khung thành của nhau trong hiệp 1.

Sau 30 phút bóng lăn, HAGL vẫn chưa tung được bất cứ cú sút nào về khung thành của đối phương, trong khi đó Topenland Bình Định cũng không có nhiều cơ hội trước khung thành thủ môn Tuấn Linh.

Bước sang hiệp 2, thế trận có sự khởi sắc hơn khi cả hai bên đều đẩy cao tấn công tìm bàn gỡ. Và tới phút 72, đội bóng phố núi đã đưa được bóng vào lưới đối phương, song bàn thắng không được công nhận khi trọng tài cho rằng hậu vệ Mauricio Barbosa đã phạm lỗi trong tình huống tranh chấp trên không.

Tưởng như trận đấu sẽ kết thúc mà không có bàn thắng thì tới phút 84, bất ngờ đã xảy ra khi HAGL có bàn thắng mở tỷ số sau pha đập nhả đẹp mắt của cặp ngoại binh Washington Brandao và Jefferson Baiano. Và đứng trước cơ hội ghi bàn này, tân binh HAGL đã tung cú sút hiểm hóc ấn định thắng lợi chung cuộc 1-0. 

Toàn thắng cả 3 trận tại giải giao hữu cúp Hoàng đế Quang Trung, đoàn quân của Kiatisuk đã giành chức vô địch vô cùng xứng đáng. Với những gì đã thể hiện, 'Gỗ' hứa hẹn sẽ là ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vương V-League mùa này.

HLV Kiatisuk Senamuang khen ngợi một tài năng đặc biệt của HAGLHLV Kiatisuk Senamuang khen ngợi một tài năng đặc biệt của HAGL
HLV Kiatisuk Senamuang đã dành lời khen đặc biệt cho một cầu thủ trẻ của HAGL sau khi vô địch Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022.
Ngoại binh Kim Dong Su ấp ủ tham vọng cùng HAGLNgoại binh Kim Dong Su ấp ủ tham vọng cùng HAGL
Chia sẻ với giới truyền thông khi đang cùng CLB HAGL chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng tại cúp Hoàng đế Quang Trung 2022, trung vệ người Hàn Quốc Kim Dong Su đã...
HAGL nằm ở nhóm hạt giống nào ở vòng bảng AFC Champions League?HAGL nằm ở nhóm hạt giống nào ở vòng bảng AFC Champions League?
Với việc bóng đá Việt Nam đang đứng ở vị trí thứ 14 trên BXH các CLB châu Á, do đó Hoàng Anh Gia Lai sẽ nằm ở nhóm hạt giống số 3 tại AFC Champions League 2022.
HLV Hà Tĩnh ấn tượng với màn trình diễn của CLB HAGLHLV Hà Tĩnh ấn tượng với màn trình diễn của CLB HAGL
Chứng kiến màn thể hiện của HAGL tại cúp Hoàng đế Quang Trung, HLV Nguyễn Thành Công (HL Hà Tĩnh) đã dành những lời khen có cánh cho đoàn quân của HLV Kiatisuk.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X