Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nối dài chuỗi trận thất vọng trước ngày V-League trở lại

Thứ Năm 17/09/2020 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HAGL tiếp tục nối dài chuỗi trận thất bại trước ngày V-League trở lại với kết quả hòa không bàn thắng trước Bình Định.

Để chuẩn bị cho sự trở lại của V-League 2020, chiều 16/9 vừa qua, các cầu thủ HAGL đã có trận giao hữu với đội bóng hạng dưới là CLB Bình Định.

Trong trận đấu này, HLV Lee Tae-hoon đã đưa ra sân đội hình gần như là mạnh nhất với hàng loạt tên tuổi như Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Toàn,… Hai trường hợp vắng mặt đáng tiếc là trung vệ Damir Memovic và thủ môn Trần Bửu Ngọc. Dù vậy, đội chủ sân Pleiku cũng không thể một lần chọc thủng lưới đối phương và chấp nhận kết quả hòa 0-0.
HAGL vất vả rèn quân trước ngày V-League trở lại hình ảnh
HAGL nối dài mạch trận thất vọng trong quá trình chuẩn bị cho sự trở lại của V-League 2020 (Ảnh: HAGL)

Kết quả hòa không bàn thắng trước Bình Định đã nối dài mạch trận giao hữu tương đối thất vọng của HAGL trong thời gian vừa qua. Trước đó, thầy trò HLV Lee Tae-hoon cũng đã phải nhận 2 thất bại liên tiếp trước Quảng Nam với tỉ số lần lượt là 3-4 và 1-2. Dù vẫn có một vài dấu hiệu tích cực như khả năng hòa nhập tốt của tiền đạo lão tướng Anh Đức và sự trở lại của ngoại binh người Nigeria là Kelly Kester nhưng các CĐV của đội bóng Phố Núi có lý do để lo lắng với phong độ phập phù của đội nhà trước ngày V-League trở lại.

Ở giải VĐQG, HAGL hiện đang xếp ở vị trí thứ 6 với 17 điểm sau 11 vòng đấu. Ở vòng 12 sắp tới, thầy trò HLV Lee Tae-hoon sẽ đến làm khách trên sân Vinh của SLNA. Theo kế hoạch, các cầu thủ HAGL sẽ di chuyển ra thành phố Vinh vào ngày 23/9 và có khoảng 3 ngày để chuẩn bị trước khi đối đầu với đội chủ nhà vào chiều ngày 26/9.

Thế Trung

Dương Hồng Sơn: Bùi Tiến Dũng mắc lỗi có hệ thống
Cựu thủ môn Dương Hồng Sơn cho rằng việc mắc quá nhiều lỗi trước đây đã khiến Bùi Tiến Dũng gặp vấn đề về tâm lý.
Rời HAGL chưa đầy 1 năm, Công Phượng lập tức có huy chương đầu tiên cấp CLB
Tấm huy chương đồng tại Cúp Quốc gia 2020 là cột mốc đáng đầu tiên Công Phượng có được trong sự nghiệp ở cấp độ CLB.
Thủ thành Bùi Tiến Dũng dạo phố với bạn gái Tây sau thất bại đậm ở cúp QG
Cô bạn gái Dianka Zakhidova mới đây đã tiết lộ việc hai người đi dạo vào buổi tối sau thất bại của Bùi Tiến Dũng và các đồng đội trước CLB Hà Nội ở cúp QG tối...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X