Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL vẫn chưa muốn ký hợp đồng với ngoại binh người Brazil

Thứ Sáu 03/06/2016 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Osmar dính chấn thương, HAGL đã lập tức tiến hành thử việc với các cầu thủ ngoại để thay thế.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

HAGL van chua muon ky hop dong voi ngoai binh nguoi Brazil hinh anh
Eydison ra mắt tốt nhưng chưa chắc được ký hợp đồng

Như đã biết trong trận đấu với Long An tại V-League 2016, Osmar bị gãy xương sau một pha va chạm không quá mạnh với Huỳnh Tấn Tài. Với chấn thương nặng, chắc chắn tiền đạo này sẽ phải nghỉ hết mùa. Vì thế, HAGL đã tranh thủ giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa đang gấp rút tìm người thay thế. Đội bóng phố Núi đã được giới thiệu tiền đạo Eydison gây nhiều ấn tượng trong những buổi tập đầu tiên.

Trong trận đấu giao hữu mới đây, cầu thủ người Brazil đã ghi tới 2 bàn chỉ sau hiệp 1 cho HAGL. Chính điều đó khiến anh được coi là ứng viên số 1 thay cho Osmar. Tuy vậy đội bóng phố Núi vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng vào Eydison bởi đối thủ mà họ thắng mới đây là đội… U16 HAGL.

Một thành viên BHL HAGL cho biết: “Eydison không quá cao to. Cậu ấy cũng khá kỹ thuật đấy nhưng vẫn cần thời gian để theo dõi thêm vì chỉ mới sang Việt Nam, vẫn cần thời gian để thích ứng. Chúng tôi rất hy vọng HAGL sớm tìm được một chân sút như Osmar hoặc tốt hơn nữa cho lượt về bởi hàng công của HAGL vẫn thiếu một chân sút có khả năng xuyên phá”.

V-League chuẩn bị chào đón sân bóng mới có sức chứa gấp đôi Pleiku
Ở mùa giải tới, V-League sẽ đón chào thêm một SVĐ mới dành riêng cho bóng đá là sân Hòa Xuân của CLB SHB Đà Nẵng.

Eydison mới chỉ có 3 ngày tập luyện cùng HAGL nên HLV Quốc Tuấn vẫn cần thời gian để kiểm tra tài năng. Ngoài ra, đội bóng phố Núi vẫn tiếp tục thử nghiệm các ngoại binh khác trong giai đoạn giữa mùa để kịp bổ sung lực lượng trước lượt về.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X