Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: CLB HAGL và Viettel dự cúp châu lục tại Thống Nhất

Thứ Năm 03/03/2022 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, UBND TP.HCM đã chính thức có công văn đồng ý để hai đội bóng V-League là HAGL và Viettel đá vòng bảng của các cúp châu lục trên sân Thống Nhất.

Sau một thời gian cân nhắc, lãnh đạo UBND TP.HCM đã cho phép tổ chức vòng bảng AFC Champions League và AFC Cup 2022 tại sân vận động Thống Nhất. Như vậy, đây sẽ là sân nhà của các CLB HAGL và Viettel ở đấu trường châu lục mùa này.

HAGL và Viettel đá vòng bảng cúp châu lục tại Thống Nhất hình ảnh
NHM TP.HCM sẽ có dịp theo dõi HAGL và Viettel đá cúp châu Á trên sân Thống Nhất

UBND TP.HCM cũng giao Sở Văn hóa - Thể thao chịu trách nhiệm theo dõi, kiểm tra và hướng dẫn các đơn vị chủ động liên hệ với các cơ quan liên quan để có kế hoạch tổ chức theo đúng quy định của pháp luật, đảm bảo thực hiện nghiêm quy định tạm thời các biện pháp thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn TP.HCM.

Tại vòng bảng AFC Champions League 2022, CLB HAGL rơi vào bảng H với 2 ông lớn Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc) và Yokohama Marinos (Nhật Bản). Đối thủ cuối cùng của họ sẽ là đội giành chiến thắng ở cặp đấu giữa Sydney FC (Úc) và Kaya–Iloilo của Philippines.

HAGL sẽ thi đấu AFC Champions League 2022 từ ngày 15/4 với trận gặp Yokohama Marinos và sẽ đá trận cuối ngày 30/4 trên sân Thống Nhất.

Trong khi CLB Viettel tham dự vòng bảng AFC Cup ở bảng I với các đối thủ Hougang United (Singapore) và Phnom Penh Crown (Campuchia). Bảng đấu này sẽ được tổ chức trên SVĐ Thống Nhất, TP.HCM từ 24 - 30/6.

Như vậy, nếu không có gì thay đổi thì người hâm mộ bóng đá Sài thành sẽ có cơ hội được chứng kiến dàn sao của HAGL và Viettel thể hiện tài năng ở đấu trường châu lục. Sau thời gian này, V-League 2022 sẽ trở lại với lượt đấu thứ 5 trong tháng 7.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X