Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL và một nửa CLB V-League chưa được tiêm vaccine phòng Covid-19

Thứ Tư 14/07/2021 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc có tới một nửa số đội bóng V-League chưa được tiêm vaccine phòng Covid-19, đây cũng là một nguyên nhân khiến VPF không dám mạo hiểm tổ chức giải đấu vào cuối tháng 7 này.


Cách đây ít ngày, Công ty VPF - đơn vị tổ chức các giải đấu trong hệ thống thi đấu quốc gia của Việt Nam đã gửi công văn tới các CLB về việc tiếp tục tạm hoãn giải V-League 2021 vô thời hạn, sau khi đại dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ trở lại.

HLV Kiatisuk HAGL
Các thành viên HAGL vẫn chưa được tiêm vaccine Covid-19

Điều này đã nhận được sự đồng tình từ đa số các CLB, trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn ra phức tạp ở nhiều địa phương trên cả nước. Thực tế lúc này đang có nhiều CLB tại V-League vẫn chưa được tiếp cận với nguồn vaccine phòng Covid-19. Do đó dễ hiểu khi VPF không dám mạo hiểm tổ chức giải đấu.

Theo tổng hợp từ VPF, hiện tại mới chỉ có 2 đội bóng đã tiêm đủ 2 mũi vaccine phòng Covid-19 là CLB Hà Nội và Viettel FC. 5 đội bóng khác đã tiêm 1 mũi là CLB Sài Gòn, Thanh Hoá, Nam Định, Sông Lam Nghệ An và TP.HCM.

Trong khi đó HAGL và các CLB Quảng Ninh, Hải Phòng, Hồng Lĩnh - Hà Tĩnh, Bình Định, Bình Dương, Đà Nẵng vẫn chưa được tiêm bất cứ mũi nào.

Việc tiêm phòng lúc này được xem là cần thiết với các đội bóng cũng như mỗi thành viên nhằm đảm bảo an toàn trong thời gian thi đấu khi V-League 2021 trở lại.

Lý do khiến các CLB này chưa được tiêm vaccine là bởi ở nhiều địa phương, đội bóng chuyên nghiệp không thuộc lĩnh vực được ưu tiên tiêm phòng. Đây cũng là lý do khiến Becamex Bình Dương vẫn chưa được tiêm vaccine, dù đã có văn bản gửi lãnh đạo tỉnh Bình Dương.

Với tình hình dịch bệnh hiện tại, các CLB cũng đã thống nhất phương án tổ chức giải V-League 2021 theo hình thức thi đấu tập trung. Tuy nhiên, thời điểm giải đấu trở lại vẫn chưa được VPF đưa ra.

Công Phượng, Tuấn Anh trở lại hội quân cùng HAGLCông Phượng, Tuấn Anh trở lại hội quân cùng HAGL
Sau gần một tuần được nghỉ ngơi, các cầu thủ như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường,... đã trở lại phố núi Pleiku để cùng CLB HAGL chuẩn bị cho giai đoạn 2 của...
VIDEO: Công Phượng khóc thét khi trở lại tập luyện tại HAGLVIDEO: Công Phượng khóc thét khi trở lại tập luyện tại HAGL
Sau 3 tuần được nghỉ ngơi, hẳn là tiền đạo Công Phượng và các đồng đội đã rất mệt mỏi khi trở lại tập luyện tại HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X