Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB HAGL vá hàng thủ bằng ngoại binh cao 1m90

Thứ Tư 20/12/2023 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc hàng phòng ngự đã chơi không tốt trong thời gian gần đây, CLB HAGL đang thử việc một ngoại binh và dự kiến sẽ bổ sung vào đội hình thi đấu từ giai đoạn lượt về.

Theo thông tin của giới truyền thông, trong những buổi tập gần đây, đội bóng phố Núi đang thử việc ngoại binh Gabriel Ferreira đến từ Brazil và từng chơi bóng ở giải Serie D.

HAGL thu viec trung ve nguoi Brazi Gabriel Ferreira
HAGL thử việc trung vệ người Brazi Gabriel Ferreira

Được biết Gabriel Ferreira sinh năm 1997, mang quốc tịch Brazil và thi đấu ở vị trí trung vệ. Cầu thủ này gây ấn tượng với chiều cao 1m90, từng có 14 trận chơi cho Athletic Club ở giải Serie D (Brazil).

Trước đó, Gabriel Ferreira đã thử việc trong màu áo đương kim vô địch V-League 2023, CLB Công an Hà Nội nhưng không được ký hợp đồng. Sự bổ sung một trung vệ ngoại được đánh giá là rất cần thiết với HAGL lúc này khi mà họ đang chơi phòng ngự khá tệ.

Sau sự ra đi của Pape Diakite - một cầu thủ đã chơi khá ổn định ở mùa giải trước, hàng thủ HAGL lúc này tỏ ra rất dễ bị tổn thương trước sự tấn công của các đối thủ. Đây cũng là lý do khiến họ đang gặp nhiều khó khăn ở V-League 2023/24.

Kể từ đầu giải, thầy trò HLV Kiatisak chưa biết mùi chiến thắng. Họ mới chỉ có được 2 điểm và nằm ở phía cuối bảng xếp hạng. Ở trận đấu gần đây nhất, đội bóng phố núi đã để thua 0-1 trước SLNA trên sân Vinh khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng.

CLB HAGL sa sút: Bao giờ cho đến ngày xưa?CLB HAGL sa sút: Bao giờ cho đến ngày xưa?
Người hâm mộ đang được chứng kiến một HAGL thi đấu sa sút trên mọi mặt trận ở mùa giải bóng đá 2023/2024. Và không biết tới bao giờ 'Gỗ' mới có thể vượt qua cơn khủng hoảng này?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X